Online Video Cutter Phần mềm cắt video trực tuyến miễn phí

Truy cập

3,8 (28) 123apps Miễn phí 23.949 Ngày:

Online Video Cutter phần mềm cắt videotrực tuyến miễn phí, nhanh và tiện lợi trên trình duyệt. Với Online Video Cutter, bạn có thể cắt video nhanh chóng mà không cần cài đặt phần mềm trên máy tính, quy trình được thực hiện hoàn toàn trên web.

Giao diện Online Video Cutter

Cách sử dụng Online Video Cutter vô cùng đơn giản với 3 bước:

  • Open: mở video được lưu trên máy tính, lưu trữ trên Google Drive hoặc copy URL. Kích cỡ file tối đa là 500MB.
  • Cut: tới giao diện cắt video với thanh trượt tiện lợi để kéo và chọn điểm bắt đầu, kết thúc video. Bạn có thể chọn chất lượng video Max (tối đa) hoặc 1080p, 720p… và định dạng MP4 hoặc FLV, AVI, MPG hoặc 3GP. Nhấn nút Cut.
  • Save: nhấn Download để lưu video đã cắt về máy tính hoặc Dropbox, Google Drive. Bên dưới sẽ có 2 tùy chọn là Cut same file (cắt lại file vừa xử lý) hoặc Cut one more file (cắt video mới) để bạn lựa chọn.

Cắt video trực tuyến miễn phí

Tính năng của Online Video Cutter

Cắt Video trực tuyến

Cắt Video trực tuyến

Online Video Cutter sẽ là công cụ hữu ích khi bạn cần cắt một tệp video nhỏ. Nó không yêu cầu phải cài đặt phần mềm rườm rà mà hoạt động trên trình duyệt.

Xén Video trực tuyến

Xén góc Video

Ngoài tính cắt-nối video, Online Video Cutter còn cho phép bạn xén góc và đóng khung video ở những khu vực mong muốn, hoặc thay đổi tỷ lệ khung hình.

Xoay video trực tuyến

Xoay Video

Bạn có thể xoay video 90o, 180o hoặc 270o tùy ý. Online Video Cutter sẽ rất hữu ích nếu một cảnh chân dung bị chụp ở chế độ ngang hoặc ngược lại.

Sửa mọi định dạng video

Chỉnh sửa bất kỳ định dạng video nào

Online Video Cutter hỗ trợ hầu hết mọi định dạng video phổ biến. Nếu file video của bạn không mở được thì có thể tập tin đó đã bị hỏng hoặc quá nặng.

Sửa Video trực tuyến

Chỉnh sửa video trực tuyến

Bạn có thể cắt các tập tin video ngay trên cửa sổ trình duyệt. Hiện tại Online Video Cutter hỗ trợ các tập tin lên tới 500Mb và sẽ được tăng nhiều hơn trong tương lai.

Cắt Video trực tuyến

Dễ dàng cắt video

Sau khi upload video lên, bạn có thể chọn chất lượng và định dạng của tập tin đầu ra. Không có nhiều lựa chọn phức tạp, chỉ mất 1 đến 2 lần nhấp chuột.

Bảo mật video

Đảm bảo độ bảo mật

Các tập tin video của bạn sẽ tự động bị xóa khỏi máy chủ chỉ một vài giờ sau khi bạn hoàn thành công việc. Không ai có quyền truy cập vào các tập tin đó trừ bạn.

Cắt Video trực tuyến miễn phí

Sử dụng hoàn toàn miễn phí

Online Video Cutter luôn hỗ trợ miễn phí. Bạn sẽ không phải mua giấy phép hay trả tiền cho các tính năng bổ sung nào khác.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74.511
  • Lượt tải: 23.949
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

  • Online MP3 Cutter

    🖼️ Phần mềm cắt nhạc Online, cắt nhạc MP3 trực tuyến miễn phí
  • WeVideo

    🖼️ Làm video, sửa video trực tuyến chuyên nghiệp
  • PowToon

    🖼️ Phần mềm tạo video, thiết kế slide online
  • Wiveo

    🖼️ Phần mềm làm video quảng cáo chuyên nghiệp

Có thể bạn quan tâm