Litho for iOS 2.1 Hiệu ứng ảnh theo lớp trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Litho Miễn phí 34 Dung lượng: 48,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Litho for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một bộ sưu tập các bộ lọc ảnh theo lớp độc đáo và hoàn toàn miễn phí.

Litho for iOS là bộ ứng dụng nghệ thuật, được cung cấp dưới dạng miễn phí nhân dịp ra mắt phiên bản 2.0.

Với Litho for iOS, người dùng sẽ được trải nghiệm hơn 700 hiệu ứng dưới dạng layer trên ảnh, mỗi một phần đều mang dấu ấn cá nhân sâu sắc của bạn.

Tính năng hoàn toàn mới:

  • Bổ sung bộ lọc HD và họa tiết mới.
  • Lưu ảnh với chất lượng HD.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Litho for iOS cung cấp tới người dùng những bộ lọc ảnh độc đáo với tổng số hơn 700 hiệu ứng và bộ lọc ảnh có sẵn. Trộn và ghép các bộ lọc, họa tiết, hiệu ứng, độ phơi sáng kép, công nghệ in Ty-pô và nhiều hơn thế để tạo ảnh mang phong cách cá nhân.

Sử dụng các bộ lọc riêng lẻ trên layer

Bỏ qua các ứng dụng bộ lọc đơn nhàm chán để trải nghiệm hệ thống layer độc đáo trong Litho for iOS. Trộn và ghép các phong cách đồ họa khác nhau từ bộ lọc và họa tiết cho tới công nghệ Ty-pô và đường viền đặc sắc, tất cả trong một thao tác chạm tay đơn giản.

Cấu hình hóa, phơi sáng kép

Tạo tác phẩm ảnh nghệ thuật trên layer đa phong cách với chế độ phơi sáng kép (Double Exposure), layer dưới dạng nhiều ảnh hoặc họa tiết để tạo ảnh của riêng bạn!

Công nghệ bảo mật độc quyền

Litho for iOS đặc trưng bởi các hiệu ứng ảnh đặc sắc mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ ứng dụng nào khác như RGB Offset, 8-Bit, HDR, Halftones, Flip và Mirror cũng như hiệu ứng Photobooth ấn tượng như mắt cá, Tunnel, Bulge, Stretch và Twist.

Litho for iOS

Xem trước bất cứ bộ công cụ nào trước khi mua

Mua gói công cụ Artists Suite chuyên nghiệp thông qua tùy chọn mua trong ứng dụng và nhận ngay hơn 500 bộ lọc và hiệu ứng ảnh chuyên nghiệp, được sử dụng cho các tác phẩm nhiếp ảnh cá nhân. Hiện tại gói công cụ này đang được giảm giá trong thời gian giới hạn.

Tính năng chính của ứng dụng Litho for iOS:

Trộn và ghép

Ở mọi thời điểm, người dùng đều có thể chèn chữ hoặc đồ họa, hiệu ứng ảnh hoặc họa tiết thông qua quy trình xử lý ảnh cải tiến dưới dạng layer của Litho for iOS. Do mọi bộ lọc và nội dung tùy biến đều được kết hợp cùng với nhau để tạo các hiệu ứng phức hợp bổ sung và chia sẻ trên ảnh, tạo ra một quy trình đầy tính sáng tạo và độc đáo cho người dùng.

Hiệu ứng ảnh độc quyền

Litho for iOS cung cấp 80 bộ offset màu TV, Halftone, Offset màu xanh và đỏ, 8-Bit Pixels và nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo khác, tất cả tạo nên một ứng dụng xử lý và nâng cấp ảnh độc đáo mang tên Litho.

Chế độ phơi sáng kép

Tạo các bức ảnh phơi sáng kép tuyệt đẹp với chế độ Double Exposure độc đáo của Litho for iOS. Litho cho phép người dùng tạo layer không giới hạn cho số lượng ảnh cụ thể thông qua các chế độ phối màu tích hợp sẵn, chẳng hạn như màn hình, chồng hình và nhiều hình, tạo nên các kết quả ấn tượng trên ảnh.

Đồ họa và phông chữ

Sau khi hoàn thành quy trình tạo ảnh bằng cách thêm công nghệ in Ty-pô hoặc đồ họa vào tổ hợp các layer, người dùng sẽ sở hữu một bức ảnh có hình thức chuyên nghiệp và bắt mắt. Với hơn 50 phông chữ và hơn 70 đồ họa, người dùng chắc chắn sẽ không bị giới hạn khả năng sáng tạo cũng như thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng phong phú, bay bổng của mình qua từng khuôn hình.

Litho for iOS cũng cho phép bổ sung hiệu ứng vào tổ hợp ảnh kích cỡ bất kỳ như ảnh chân dung, ảnh phong cảnh và ảnh hình vuông.

Các tính năng khác của Litho for iOS:

  • Giao diện người dùng dễ sử dụng.
  • Các tùy chọn hiệu ứng khác như tạo ảnh phong cách 3D hoặc thậm chí là mang hiệu ứng 8bit chuyên nghiệp.
  • Đồ họa và phông chữ với màu sắc và tùy chọn alpha đa dạng, tạo nên những tác phẩm nhiếp ảnh hoàn hảo tới từng chi tiết.
  • Cắt ảnh (cắt ảnh tự do, cắt hình vuông và tỷ lệ cụ thể như 3:4 hay 9:16).
  • Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc và sắc độ.

Ứng dụng Litho for iOS được phát triển một phần dựa trên chính cảm hứng mà người dùng đã sáng tạo bằng công cụ Litho. Từ phiên bản thử nghiệm đầu tiên, đội phát triển đã khảo sát những câu chuyện mà người dùng sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp của mình trên portfolio cho tới các nhà thiết kế đồ họa xây dựng mô hình trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice.

Với Litho for iOS, sự sáng tạo là không giới hạn!

Tính năng mới trong phiên bản 2.1:

  • Sửa lỗi nhập ảnh trên máy tính bảng iPad.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48,2 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm