Lixibook cho iOS Cộng đồng review đồ ăn, địa điểm du lịch

Tải về

3 (1) LIXI TECHNOLOGIES Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x

Lixibook cho iPhone là ứng dụng đánh giá địa điểm ăn uống, du lịch, dịch vụ giải trí, vv. Ứng dụng Lixibook cho iOS với mong muốn mang đến hàng nghìn địa điểm check-in, ăn uống chất lượng được kiểm định thông qua đánh giá của người dùng hoạt động giống như một mạng xã hội. Tải ứng dụng Lixibook cho iOS để bắt đầu khám phá ẩm thực và địa điểm của Việt Nam.

Tính năng chính của ứng dụng Lixibook cho Android

  • Review đơn giản có tính tương tác cao: Các thao tác viết review cho địa điểm, đăng ảnh, bình luận, check-in, like, share, chia sẻ tip, bí kíp, vv tiện lợi cho người dùng.
  • Tin tức mới cập nhật liên tục: Update nhanh các điểm review mới, chủ đề hot, tin tức ẩm thực, giải trí, khuyến mãi hữu ích cho mọi người.
  • Tìm địa điểm dễ dàng: Tìm theo tên, địa chỉ hoặc tìm kiếm xung quanh vị trí bạn đang đứng đều được.
  • Dịch vụ giao đồ ăn nhanh chóng, tiện lợi có giá cả phải chăng.

Hiện nay xu hướng viết các bài viết trải nghiệm du lịch, ăn uống đang nở rộ trên Facebook, Instagram. Tuy nhiên bạn chia sẻ các bí quyết về ăn uống, trải nghiệm du lịch của mình trên trang cá nhân sẽ không thu hút được nhiều người quan tâm, nhưng chia sẻ đó nếu được đưa lên một cộng đồng chung sẽ được lan tỏa mạnh mẽ.

Nắm bắt được nhu cầu đó ứng dụng Lixibook cho iOS sẽ mang đến một cộng đồng chung để mọi người có thể tự do chia sẻ, review, đánh giá quan điểm riêng của mình để những người khác cùng trải nghiệm. Những đánh giá này chính là công cụ kiểm duyệt chính xác, chân thực nhất khi những người tham gia bình luận cho chia sẻ đó đã trải nghiệm thực sự.

Các ứng dụng đánh giá dịch vụ ăn uống, giải trí thường tập trung vào một lĩnh vực cố định, như Foody chuyên về đồ ăn, Gody - Traveloka chuyên về du lịch, Klook chuyên về dịch vụ giải trí, vv. Tuy nhiên Lixibook cho iOS sẽ mang tất cả những thứ đó lên ứng dụng của mình, bạn có thể chia sẻ cũng như đọc thông tin chia sẻ ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau.

Hiện nay các bạn trẻ có xu hướng du lịch trải nghiệm nên sẽ có rất nhiều chia sẻ khác nhau theo quan điểm riêng của mỗi người. Tuy nhiên khi đọc các thông tin đó bạn có thể chắt lọc để tìm ra được đâu là địa điểm phù hợp với nhu cầu cá nhân thông qua những đánh giá từ thành viên khác trên Lixibook cho iOS.

Hiện tại Lixibook cho iOS có thêm dịch vụ giao đồ ăn tương tự như GrabFood của Grab, Now.vn hay GoFood của GoViet. Dĩ nhiên thị trường giao đồ ăn nhanh đang trở thành miếng bánh ngon mà rất nhiều công ty muốn gia nhập. Tuy nhiên thông qua các bài viết đánh giá chất lượng trên cùng một ứng dụng như Lixibook cho iOS thì việc đó tạo nên thiện cảm rất lớn cho người sử dụng dịch vụ.

Chắc chắn ứng dụng Lixibook cho iOS sẽ sớm trở thành dịch vụ giải trí tổng hợp, nới các Thanh rì viu tụ họp để tạo nên một cộng đồng chia sẻ chất lượng với nhiều lĩnh vực khác nhau. Tải ứng dụng Lixibook cho iOS ngay để sở hữu cuốn sổ tay giải trí đầy đủ, chất lượng hoàn toàn miễn phí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lixibook

Liên quan, thay thế