Traveloka cho iOS 3.61.0 Săn vé máy bay, đặt khách sạn giá rẻ

Tải về

Hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ và book khách sạn tốt tại các quốc gia Đông Nam Á hay toàn thế giới với ứng dụng du lịch Traveloka for iOS.

Giao diện đơn giảnGợi ý điểm đến
Traveloka - cuốn cẩm nang không thể thiếu cho khách du lịch

Mùa hè đã đến, bạn chuẩn bị lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp? Tải ngay ứng dụng Traveloka cho iOS để cập nhật những kiến thức du lịch bổ ích và thiết thực nhất. Traveloka là 1 cuốn cẩm nang du lịch tương đối toàn diện trên di động, cho phép săn vé máy bay giá rẻ, sở hữu deal khách sạn giá rẻ tại các điểm đến du lịch nổi tiếng ở Đông Nam Á như Singapore, Indonesia, Malaysia, Việt Nam... Ứng dụng cũng hỗ trợ tới 4 thứ tiếng như Anh, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam để bạn dễ dàng tìm điểm đến du lịch tại nhiều quốc gia, đặc biệt là đơn vị tính giá vé máy bay và khách sạn cũng sẽ được tùy biến theo từng nước. Ví dụ như ở Việt Nam thì đơn vị tính giá vé và giá phòng sẽ là Việt Nam Đồng.

Video giới thiệu ứng dụng Traveloka trên di động

Từng đạt nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực du lịch - khách sạn, Traveloka cho iOS là lựa chọn của những người dùng thông minh muốn book vé máy bay và khách sạn giá tốt, chất lượng cao và hưởng nhiều ưu đãi khi du lịch tại các nước Đông Nam Á. Thậm chí, khi lựa chọn gói dịch vụ Smart Combo của Traveloka áp dụng cho chuyến bay khứ hồi, người dùng còn tiết kiệm được tới 40% chi phí di chuyển bằng đường không. Không chỉ giúp bạn tìm kiếm giá vé máy bay và khách sạn tốt nhất hiện có, Traveloka còn tích hợp tính năng đặt chỗ qua mạng với phương pháp thanh toán tiện lợi, bảo mật qua thẻ tín dụng, chuyển tiền ngân hàng...

Tìm chuyến baySo sánh giá vé
Săn vé máy bay giá rẻ thuộc các hãng hàng không uy tín

Giống như các ứng dụng du lịch phổ biến khác như Expedia Hotels & Flights, Priceline, Skyscanner... Traveloka for iOS là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn trong mỗi chuyến bay ra nước ngoài. Traveloka đưa ra những gợi ý về điểm đến hấp dẫn, hỗ trợ đặt vé/phòng vào phút chót và nhiều ưu đãi khác.

Tại sao nên lựa chọn ứng dụng Traveloka?

Chi phí đặt chỗ rẻ nhất

Ngoài giá vé máy bay hay khách sạn được niêm yết trên ứng dụng Traveloka trên iPhone/iPad, người dùng sẽ không mất thêm phí đặt chỗ hay chi phí phát sinh nào. Giá vé máy bay và khách sạn sẽ được tìm kiếm theo tiêu chí lựa chọn của từng người dùng, sau đó liệt kê theo thứ tự từ rẻ nhất đến đắt nhất cho bạn dễ quan sát. Giá niêm yết trong danh sách tìm kiếm chính là những gì bạn cần trả, đã bao gồm thuế, phí và các loại phí phát sinh khác. Với Traveloka, không khó để bạn tìm thấy vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không uy tín hay khách sạn được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Tìm khách sạnTham khảo giá phòng
Tìm khách sạn giá rẻ, đầy đủ dịch vụ và chất lượng tốt

So sánh giá cực nhanh

Dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ để chu du đến những miền đất hứa với 1 cú chạm tay. Traveloka cho phép so sánh giá giữa nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, bao gồm cả vé 1 chiều và ưu đãi khi đặt vé 2 chiều.

Book vé máy bay trong vòng 1 phút

Nếu như các ứng dụng khác chỉ hoạt động dưới dạng trung gian để giới thiệu deal du lịch giá rẻ thì Traveloka for iOS lại hoàn toàn khác. Bạn chỉ cần 1 chạm để thanh toán giá vé máy bay hoặc deal du lịch mà mình tìm được. Quy trình này kéo dài chưa tới 1 phút nên rất nhanh và tiện lợi.

Gợi ý điểm du lịch thế giớiDeal khách sạn
Sở hữu deal khách sạn giá rẻ

Cơ hội lựa chọn nhiều hãng hàng không và khách sạn

Tìm vé máy bay giá rẻ để du lịch tại Jakarta, Singapore, Kuala Lumpur, Hong Kong, Bangkok cùng nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á hay thế giới. Tại đây, người dùng Traveloka cho iOS sẽ sở hữu những tấm vé rẻ và dịch vụ tốt của các hãng hàng không uy tín như AirAsia, Jetstar, Tigerair, Lion Air, Citilink, Firefly, Nok Air, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Garuda Indonesia, Emirates, Thai Airways, Lufthansa, KLM, Air France, Etihad Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air...

Đối với nhu cầu đặt khách sạn online, Traveloka sẽ đưa ra những deal khách sạn hấp dẫn, từ khách sạn 5 sao sang trọng đẳng cấp cho tới nhà nghỉ trọ bình dân để bạn lựa chọn tùy theo khả năng. Đó là hàng nghìn khách sạn tại Singapore, Malaysia, Bangkok, Japan: Hilton, Red Planet Hotel, Ibis, Novotel, Aston, Best Western, Fragrance Hotel, Marriott, Santika, Millennium & Copthorne, Hà Nội, Hồ Chí Minh...

Các dịch vụ trong khách sạnĐánh giá khách sạn
Tham khảo đánh giá dịch vụ của chính khách hàng

Mua vé điện tử

Để giúp bạn quản lý chuyến đi tốt hơn, Traveloka luôn sử dụng dạng vé điện tử và voucher khách sạn liên kết với tài khoản của bạn. Từ đây, người dùng có thể mở vé hay voucher trên mọi thiết bị, thậm chí không cần kết nối Internet. Traveloka hỗ trợ quản lý chuyến bay và deal khách sạn trực tiếp trên iPhone hoặc iPad, không cần in ra bản cứng hay sử dụng vé giấy nữa.

Tận dụng Smart Combo với ưu đãi tới 40%

Traveloka hỗ trợ đặt vé toàn hành trình với giá ưu đãi lên tới 40%, áp dụng cho các hãng hàng không có biểu tượng Smart Combo.

Cập nhật deal du lịch mới nhất

Traveloka thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mại hợp tác cùng các hãng lữ hành tại khu vực Đông Nam Á. Đây là deal du lịch vô cùng giá trị, giúp bạn mua được vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn giá rẻ. Ngoài ra, Traveloka for iOS cũng hỗ trợ các khách sạn giá rẻ xung quanh khu vực bạn đang ở, hãy tìm và khám phá ngay hôm nay!

Thiết lập đơn vị giáBản đồ du lịch
Tích hợp bản đồ du lịch offline

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24 giờ

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Traveloka có thể nói được tiếng Anh, Indonesia, Malaysia và Thái Lan, luôn sẵn sàng trả lời những thắc mắc của bạn qua điện thoại, chat, Email... Đây là dịch vụ hỗ trợ 24/7 cực kỳ nhanh và tiện lợi.

Thay vì phải cài đặt riêng ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ và deal khách sạn, chỉ với 1 ứng dụng duy nhất là Traveloka for iOS, bạn đã có thể chu du đến mọi nơi trên thế giới mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Luôn sẵn sàng đưa ra những giá vé máy bay rẻ nhất và khách sạn tốt nhất dựa theo đánh giá của chính khách du lịch, Traveloka là người bạn đồng hành không thể thiếu của dân "phượt" trên mỗi hành trình.

Download Traveloka phiên bản mới

  • Cải tiến trang chủ để tập hợp mọi tính năng vào cùng 1 vị trí. Tại đây bạn sẽ thấy deal khuyến mại mới nhất hay các tính năng mới được cập nhật.
  • Deal khách sạn tốt nhất: đặt khách sạn giá hợp lý với đầy đủ các dịch vụ cơ bản như WiFi, AC, TV, tắm nóng lạnh...
  • Tìm chuyến bay và khách sạn quốc tế: bên cạnh các điểm đến nổi tiếng của Đông Nam Á, Traveloka còn hỗ trợ tìm hơn 100.000 chuyến bay quốc tế và hơn 70.000 khách sạn.
  • Không cần nhập thủ công thông tin khách hàng, Traveloka sẽ lưu thông tin tương tự và sử dụng cho mọi booking.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.61.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 431
  • Lượt tải: 303
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Traveloka

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm