Loạn Thế Anh Hùng 3Q Game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc

Tải về

Loạn Thế Anh Hùng 3Q là game chiến thuật nhập vai miễn phí dành riêng cho PC, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chơi game Loạn Thế Anh Hùng 3Q trên PC thông qua máy ảo Android - BlueStacks. Game Loạn Thế Anh Hùng 3Q hay còn được biết đến với cái tên Chaos Hero 3Q sẽ đưa bạn trở lại thời kỳ Tam Quốc với những trận chiến hỗn loạn tranh giành quyền kiểm soát của các thế lực hùng mạnh vô cùng khốc liệt.

Game thẻ tướng Loạn Thế Anh Hùng 3Q
Game thẻ tướng Loạn Thế Anh Hùng 3Q

Trong game Tam Quốc Loạn Thế Anh Hùng 3Q bạn có cơ hội hóa thân trở thành một trong các anh hùng tài ba thời Tam Quốc như: Lưu Bị, Quan Vân Trường, Trương Phi, Mã Siêu, vv. Hàng trăm trận đánh nổi danh trong quá khứ sẽ được tái diễn lại dưới đồ họa 3D siêu đẹp mắt, gây ấn tượng mạnh với hiệu ứng kỹ năng đặc sắc.

Game chiến thuật 3Q
Game chiến thuật 3Q

Với lối chơi chiến thuật thẻ tướng, người chơi game Loạn Thế Anh Hùng 3Q có nhiệm vụ xây dựng đội hình chiến đấu thông qua việc chiêu mộ quân lính qua những thẻ bài. Hơn 300 tướng cùng 1500 kỹ năng đặc biệt sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đa dạng trong việc tạo dựng đội hình đúng theo sở thích cũng như tư duy chiến thuật của người chơi.

Download Loạn Thế Anh Hùng 3Q cho PC
Download Loạn Thế Anh Hùng 3Q cho PC

Game Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ không có sự khác biệt về lực chiến giữa các nhân vật cũng như cày VIP. Bạn sẽ thấy khoảng cách giữa đại gia và dân cày rất gần, chiến thắng nằm trong tay những kẻ biết khai phá hết tài năng, sức mạnh của từng vị tướng. Tải game Loạn Thế Anh Hùng 3Q để sẵn sàng tham gia những trận đánh lịch sử và thể hiện tài năng xuất chúng của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 374
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế