Total War: Three Kingdoms 1.5.3 Game Tam Quốc "xịn" nhất

Tải về

3,3 (8) SEGA Miễn phí 3.371 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Total War: Three Kingdoms được đánh giá là một siêu phẩm, giới chuyên gia cũng nhận định, Total War: Three Kingdoms sẽ là game Tam Quốc chân thực nhất từ trước tới giờ.

Khác với bom tấn Dynasty Warriors, Total War: Three Kingdoms PC không tập trung vào từng nhân vật cụ thể nào, mà thay vào đó sẽ là sự ưu tiên dành cho các sự kiện, những trận đánh kinh điển hay sự phát triển của một nước.

Game Tam Quốc đồ hoạ đẹp nhất

Những tính năng đặc sắc của Total War: Three Kingdoms

Là phần mới nhất trong series game Total War, Total War: Three Kingdoms mang tới cho người chơi một cái nhìn khác, một Tam Quốc hoành tráng hơn, khốc liệt hơn những cũng thối nát và chân thực hơn rất nhiều so với các game cùng thể loại khác.

Total War: Three Kingdoms game sở hữu một gameplay có chiều sâu và độ phức tạp cao. Không còn đơn thuần là một game hành động, với lối chơi chặt chém như trước, Three Kingdoms của SEGA là câu chuyện kể về sự kiện 18 Chư hầu (do Viên Thiệu đứng đầu) nổi dậy và chống lại Đổng Trác. Đây cũng được coi là một tích, một thời kỳ đẫm máu nhất lịch sử Trung Hoa cổ đại.

Khác với các game khác, nếu không thể chiến đấu, chưa sẵn sàng giao tranh, hãy tìm cách thương lượng. Kế sách ngoại giao không chỉ là một sách lược thông minh, mang lại nhiều chiến thắng to lớn mà không cần đổ máu. Đây cũng là tính năng mới, duy nhất có khi chơi Total War: Three Kingdoms.

Đồ hoạ cực đẹp trong Total War Three Kingdom

Không trực tiếp đi vào nhân vật như game nhập vai, nhưng người chơi có thể hoá thân vào những phe phái trong binh đoàn của Lưu Bị hay thậm chí là tàn quân của Tào Tháo (nếu muốn). Ngoài ra, những chư hầu khác như Viên Thiệu, Viên Thuật, Khổng Do, Tôn Kiên... đều là những cái tên được hứa hẹn là có thể chơi được ngay từ khi trò chơi bắt đầu.

Cốt truyện của Total War: Three Kingdoms không chỉ xoay quanh câu chuyện về 18 Chư hầu mà người chơi còn có thể mở rộng các tình tiết sang các chiến dịch, trận đánh khác. Điều này không chỉ giúp có thể "sống lâu" hơn mà đây cũng là một trong các yếu tố giúp game hấp dẫn, có chiều sâu và kích thích game thủ chơi để khám phá hơn.

Cài đặt và chơi Total War: Three Kingdoms, bạn sẽ được gặp và trải nghiệm cùng hệ thống tướng lĩnh, mưu sĩ hoàn toàn khác biệt.

Tạo hình của các nhân vật trong game này được tả thực hơn, làm chi tiết hơn, nên sẽ gây được ấn tượng với người chơi. Hệ thống quân sư mang tới cho người chơi những lời khuyên và hiến kế sách khi chiến đấu.

Mỗi chư hầu sẽ sở hữu một đội quân riêng, thậm chí là một đơn vị lính đặc biệt để sử dụng trong những trường hợp bí mật như Tào Tháo sẽ sở hữu đội quân “Hổ báo kỵ” thiện chiến hay Lữ Bố với đội “Hãm trận doanh” dũng mãnh.

Có thể nói, sự ra đời của Total War: Three Kingdoms đã định nghĩa lại về dòng game Tam Quốc và mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thật nhất.

Một số hình ảnh trong game:

Game Tam Quốc chân thực và sống động nhất

Kết nghĩa Vườn Đào trong game

Các  pha PK ấn tượng

Cập nhật Total War: Three Kingdoms mới nhất

Total War: Three Kingdoms 1.5.3:

Game Total War: Three Kingdoms mới tập trung vào sửa những lỗi quan trọng do cộng đồng người chơi báo cáo.

Total War: Three Kingdoms tập trung vào sửa lỗi do người chơi báo cáo
Total War: Three Kingdoms tập trung vào sửa lỗi do người chơi báo cáo
  • Sửa lỗi khi nhân vật Yellow Turban được chiêu mộ bởi các bang phái ngoài Yellow Turban và ngược lại.
  • Sửa lỗi xảy ra khi sử dụng Grant Independence như bang hội Yellow Turban, tùy chọn đã được gỡ khỏi những bang này.
  • Sửa lỗi đơn vị kỵ binh được thêm vào A World Betrayed không thể xuống ngựa.
  • Sửa lỗi không thể nạp thêm quân trong thế trận Double Time.
  • Sửa lỗi game đóng băng khi sử dụng tùy chọn Demand Abdication.
  • Khôi phục thu thập gia đình Liu Hong lên 200% như trước đây.
  • Sửa lỗi kỹ năng của 1 số nhân vật chỉ thể hiện khả năng nhưng không có thuộc tính: He Jin, Liu Chong, Lu Zhi, Zhang Bao, Zhang Jue, Zhang Liang.
  • Sửa lỗi năng lực đội quân từ Shield Wall thành Spear Wall: Fervent Defenders, Guardians of the Land, Ascetics of the Way.
  • Sửa lỗi Sima Ai trong Eight Princes không thể tham gia đơn vị quân Zhanmajian Infantry hoặc Imperial.
3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.016
  • Lượt tải: 3.371
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm