Loco Train Xmas HD cho Windows 8 Game vận chuyển quà Giáng sinh

Tải về

3 (1) InterAction studios Miễn phí 30

Loco Train Xmas HD cho Windows 8 là phiên bản Giáng sinh của game vận chuyển trái cây Loco Train HD cho Windows 8. Game xuất hiện trên phiên bản cài đặt với tên gọi Loco Christmas Edition.

Giao diện game Loco Train Xmas HD cho Windows 8
Lối chơi Loco Train Xmas HD không khác phiên bản thường nhưng có nhiều thay đổi về hình ảnh

Game vận chuyển quà Giáng sinh Loco Train Xmas HD cho Windows 8 mang tới gameplay khá giống bản thường nhưng cốt truyện được lồng ghép với ngày lễ Giáng sinh cùng với đó là gameplay rất nhiều hình ảnh đẹp. Ngày lễ Giáng sinh sẽ ngập tràn xung quanh bạn khi bắt tay vào giúp ông già Noel trong game Loco Train Xmas HD cho Windows 8.

Đặc điểm game bắn bóng Loco Train Xmas HD cho Windows 8

  • Thăm 15 thị trấn và hơn 80 level đặc biệt.
  • Thu thập 8 công cụ power-up để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ.
  • Âm nhạc và đồ họa đẹp.
  • Nhiều hình ảnh Giáng sinh hấp dẫn.

Giới thiệu game Giáng sinh Loco Train Xmas HD cho Windows 8

Một sự việc nghiêm trọng xảy ra trước ngày lễ Giáng sinh khi có rất nhiều quà cần vận chuyển mà các chú lùn đều đang bận bù đầu. Nếu bạn không ra tay giúp đỡ thì khó mà đưa được hết quà tới địa điểm cần thiết. Con tàu trong game sẽ đi qua 15 thị trấn, tiến thắng tới vùng trung tâm Bắc Cực, hãy giúp ông già Noel vận chuyển quà lên tàu nhanh nhất có thể.

Vẫn là nhiệm vụ vận chuyển đồ nhưng thay vì trái cây như trong phiên bản thường, giờ đây bạn sẽ vận chuyển nhưng chiếc mũ Giáng sinh, chuông hay những hộp quà xinh xắn. Tất cả các đồ vật phải được xếp vào kiện hàng có cùng màu với nó trước khi tàu vào bến mới được coi là hoàn thành nhiệm vụ. Hộp quà xanh dương, mũ màu đỏ và chuông màu vàng, đó là những gì bạn cần nhớ.

Hình ảnh Giáng sinh ngập tràn
Những hộp quà và nhiều hình ảnh ngày lễ Giáng sinh trong game

Nếu bắn sai vị trí, hãy click chuột phải vào kiện hàng để lấy lại món đồ bạn đã bắn sai. Các yếu tố khác trong gameplay của phiên bản cũng khá giống phiên bản thường, từ những công cụ power-up như Stop để dừng tàu hay đồng hồ để thêm điểm bonus, ăn sao khi để hai kiện hàng cùng màu chạm nhau cho tới thử thách đưa 2 món đồ lên toa...

Game mang tới nhiều công cụ power-up
Kiếm sao và sử dụng nhiều công cụ power-up hấp dẫn khác trong game

Điều khác biệt đáng kể nhất của Loco Train Xmas HD so với phiên bản thường là những hình ảnh Giáng sinh trong game. Bên cạnh việc thay trái cây bằng các đồ vật quen thuộc của ngày Giáng sinh, bạn cũng sẽ thấy tuyết trắng bao phủ khắp nơi.

Không khí Giáng sinh bao phủ khắp nơi
Màn hình Start với tuyết trắng phủ đầy trong ngày lễ Giáng sinh

Loco Train Xmas HD cho Windows 8 mang tới không khí Giáng sinh trong 1 gameplay thú vị, hấp dẫn bởi nhiều yếu tố. Khám phá những công cụ mới trong game, nhanh tay đưa quà lên toa trước khi tàu về bến không chỉ giúp ông già Noel mà còn mang đến cho chính bạn nhiều niềm vui.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,4 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm