Hành tinh cô đơn Lonely Planet (2024) trên Netflix

10/10 (1) Phát hành: 3dot Productions Năm: 11/10/2024 Đạo diễn: Susannah Grant

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hành tinh cô đơnbộ phim tình cảm lãng mạn của Mỹ năm 2024 với sự góp mặt của ngôi sao từng giành giải Oscar, Laura Dern, và Liam Hemsworth (Đấu trường sinh tử). Lonely Planet (2024) do Susannah Grant làm đạo diễn kiêm biên kịch, đây chính là người đứng sau thành công của bộ phim Erin Brockovich với tư cách là tác giả kịch bản.

Bối cảnh phim Hành tinh cô đơn được đặt ở một khu nghỉ dưỡng yên bình cho nhà văn ở Ma Rốc, nơi tiểu thuyết gia độc thân tìm được sự kết nối bất ngờ với một chàng trai trẻ đang đứng trước ngã rẽ cuộc đời.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu khám phá ở Morocco chưa? Hãy cùng tiểu thuyết gia Katherine Loewe bước vào câu chuyện tình yêu không ngờ tại một đất nước xa lạ. Vừa trải qua một mối quan hệ đổ vỡ, Katherine đang đứng trước bước ngoặt cuộc đời, nơi cô ấy tìm kiếm thứ tình cảm nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, trong câu chuyện tình yêu bất chấp tuổi tác vô cùng thú vị.

Hành tinh cô đơn được phát sóng trên Netflix từ ngày 11/10, một thời điểm hoàn hảo khi chúng ta vừa trải qua những ngày hè nồng nhiệt và chuyển sang mùa thu mát mẻ. Bộ phim như một luồng hơi ấm sưởi ấm những trái tim lạnh lẽo.

Việc đưa chất thơ trong văn học và mô hình du lịch khám phá vào Lonely Planet giúp người xem dễ dàng đồng cảm với hành trình khám phá bản thân và các mối quan hệ của cặp đôi nhân vật chính. Đó không chỉ là chuyện tình lãng mạn, mà còn là hành trình tìm kiếm một người thực sự thấu hiểu bạn…

Trailer phim Hành tinh cô đơn

Thông tin thêm phim Lonely Planet (2024)

Thời lượng:1 giờ 36 phút
Diễn viên:Laura Dern, Liam Hemsworth, Diana Silvers
Nhà sản xuất:Susannah Grant, Sarah Timberman, Liza Chasin
Đạo diễn:Susannah Grant
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Lonely Planet trên Netflix

Lonely Planet - Hành tinh cô đơn là bộ phim tình cảm lãng mạn Mỹ năm 2024
Lonely Planet - Hành tinh cô đơn là bộ phim tình cảm lãng mạn Mỹ năm 2024
Laura Dern và Liam Hemsworth bước vào câu chuyện tình yêu kỳ lạ đầy chất thơ
Laura Dern và Liam Hemsworth bước vào câu chuyện tình yêu kỳ lạ đầy chất thơ
Trên hành trình khám phá bản thân và tìm kiếm một người thực sự thấu hiểu mình
Trên hành trình khám phá bản thân và tìm kiếm một người thực sự thấu hiểu mình
  • 1 lượt xem
Link xem Hành tinh cô đơn