Loopsie cho Android 5.1.9 Ứng dụng tạo ảnh Anime bằng AI đang "gây sốt"

Tải về

3,6 (10) Miễn phí 9.343

Vài ngày gần đây bạn thấy các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram luôn ngập tràn các bức ảnh Anime. Trend tạo ảnh anime này được bắt nguồn từ ứng dụng chỉnh ảnh AI Loopsie, đang xếp TOP 1 app được tải về nhiều nhất tại Việt Nam.

Loopsie biến ảnh của bạn thành tranh Anime bằng AI tuyệt đẹp, nhanh chong
Loopsie biến ảnh của bạn thành tranh Anime bằng AI tuyệt đẹp, nhanh chong

Ứng dụng Loopsie này có thể giúp bạn biến bức ảnh bình thường thành tranh hoạt hình 3D tuyệt đẹp, người trong ảnh thành nhân vật anime dễ thương, chỉ trong vài giây bằng cách sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI).

Loopsie có mạng lưới Neural mang đến khả năng dự đoán độ sâu của mỗi bức ảnh dựa trên học máy, làm cho tác phẩm được tạo ra sống động và đẹp hơn.

Mọi thao tác chỉnh ảnh thành ảnh Anime trong Loopsie cực kỳ đơn giản: Bạn chọn ảnh và để AI trong ứng dụng tự động xử lý, biến hóa thành phong cách Anime ấn tượng. Ứng dụng cũng có nhiều bộ lọc Anime biến hóa khác nhau để bạn lựa chọn, tạo sự độc đáo cho bức ảnh của mình và giúp nó trở nên viral trên mạng xã hội.

Loopsie cung cấp nhiều phong cách chỉnh ảnh khác nhau

Tải ứng dụng Loopsie cho Android

Thực ra, Loopsie đã có mặt trên store vài năm chứ không phải là ứng dụng mới, nhưng gần đây nó trở nên HOT nhờ hiệu ứng tạo ảnh Anime này. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều tùy chọn chỉnh sửa ảnh độc đáo khác để bạn lựa chọn.

Loopsie là ứng dụng chỉnh ảnh đang cực HOT

Hiện Loopsie đang cho dùng thử 3 ngày và sau đó bạn có thể nâng cấp lên bản Pro bằng cách trả phí. Trước đó, ứng dụng Loopsie cho Android có sẵn trên Google Play Store nhưng không biết vì lý do gì đã bị gỡ hỏi kho ứng dụng này. Download.com.vn cung cấp cho bạn file Loopsie APK để tải về, cài đặt và sử dụng. Và yên tâm file đã được quét virus.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Version: 5.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 216,2 MB
  • Lượt xem: 12.877
  • Lượt tải: 9.343
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Loopsie

Liên quan, thay thế