Lords & Knights cho iOS 7.0.1 Game chiến thuật xây dựng đế chế

Tải về

5 (1) XYRALITY Miễn phí 04 Dung lượng: 398,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Các chiến dịch và chiến tranh khốc liệt cũng như hàng loạt pháo đài khổng lồ đang chờ đợi bạn trong Lords & Knights cho iOS. Chinh phục một đế chế rộng lớn và khiến kẻ thù phải run sợ trước bạn.

Game chiến thuật xây dựng đế chế Xây dựng một lâu đài vững chắc Hình thành một liên minh hùng mạnh

Lords & Knights for iOSgame chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi miễn phí. Ban đầu bạn nắm quyền kiểm soát một lâu đài duy nhất. Qua thời gian, bạn có thể mở rộng vương quốc của mình theo mọi cách, biến nó thành một đế chế với chiến thuật đúng đắn. Khi có đủ sức mạnh và tiềm lực quân sự, bạn tiến hành xâm chiếm các thành phố của kẻ thù và trở thành một trong những người cai trị quyền lực nhất thời Trung Cổ.

Tính năng chính của Lords & Knights cho iOS

Xây dựng một đội quân hùng mạnh

Tuyển dụng nhiều đơn vị lính Trung Cổ như hiệp sĩ và lính bộ binh. Dẫn dắt họ trong cuộc chiến chống lại các chúa tể khác với chiến thuật và chiến lược đúng đắn hoặc gửi họ thực hiện các nhiệm vụ sinh lợi. Trong số những nhiệm vụ này, bạn sẽ tìm thấy nhiều cuộc phiêu lưu thú vị.

Xây dựng các thành phố khổng lồ Tìm kiếm tài nguyên mới Trò chuyện và trao đổi chiến thuật với liên minh

Xây dựng và phát triển lâu đài thành một pháo đài khổng lồ

Phát triển từ một lâu đài đơn giản thành một pháo đài mạnh mẽ. Bạn có thể tích trữ tài nguyên cho cuộc chiến trong kho, trong khi lên chiến lược và chiến thuật cho những cuộc chiến tiếp theo. Tăng cường sức mạnh quân đội bằng cách cải thiện kho vũ khí và nghiên cứu công nghệ mới. Củng cố phòng thủ vương quốc bằng cách xây dựng công sự hoặc tăng cường sản xuất tài nguyên.

Hệ thống liên minh

Hình thành hoặc gia nhập một liên minh để lên chiến thuật và xây dựng đế chế Trung Cổ của bạn với hàng trăm người chơi khác. Bạn có thể ký kết các hiệp ước không xâm lược và cùng xây dựng một liên minh hùng mạnh, để cùng nhau chiến đấu. Bạn có thể đóng nhiều vai trò khác nhau trong những liên minh này, chẳng hạn như bộ trưởng chiến tranh hoặc quốc phòng và trao đổi thông tin với bạn bè trong diễn đàn cũng như trong trò chuyện liên minh trực tuyến.

Vương quốc yên bình hoặc đế chế hiếu chiến

Tương tác với các chúa tể khác để lên kế hoạch tấn công hoặc thiết lập phòng thủ. Bạn có thể hỗ trợ họ trong chiến đấu và tìm kiếm tài nguyên, bảo vệ ngai vàng. Nếu ngoại giao thất bại, giải pháp khác sẽ là một cuộc xâm chiếm đã được lên kế hoạch tốt. Gửi đội quân của bạn và cướp bóc tài nguyên của kẻ thù hoặc tấn công pháo đài đối thủ, chiếm lâu đài và biến nó trở thành một phần thuộc đế chế của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 398,9 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm