LotR: Heroes of Middle-earth cho iOS 1.5.2 Game chiến lược RPG Chúa tể của những chiếc nhẫn

Tải về

The Lord of the Rings: Heroes of Middle Earth (viết tắt là LotR: Heroes of Middle-earth) là sự trở lại của câu chuyện nổi tiếng được viết với J.R.R. Tolkien sang định dạng trò chơi điện tử, và được dành riêng cho di động. Electronic Arts là công ty chịu trách nhiệm phát triển một tựa game mới này, cho người chơi sống trong những cuộc phiêu lưu kỳ thú ở Trung Địa.

Bạn sở hữu năng lượng của chiếc nhẫn mới và chiến đấu cho vùng Trung Địa trong game LoTR: Heroes of Middle-earth
Bạn sở hữu năng lượng của chiếc nhẫn mới và chiến đấu cho vùng Trung Địa trong game LoTR: Heroes of Middle-earth

Game LotR: Heroes of Middle-earth là một phần của thế hệ game nhập vai mới dành cho di động. Trò chơi mang đến một thế giới giả tưởng được thiết kế cực chi tiết. Với đồ họa siêu thực, hình ảnh hoạt hình và thiết kế nghệ thuật cách điệu, game sẽ khiến bạn đắm chìm trong khu vực Trung Địa hư cấu với những nhân vật mà mình yêu thích.

Nâng cấp các anh hùng của bạn
Nâng cấp các anh hùng của bạn

Tải game LotR: Heroes of Middle-earth cho iOS

Trò chơi LotR: Heroes of Middle-earth có cốt truyện nhập vai mạnh mẽ, kết hợp với chiến đấu theo lượt và quản lý tài nguyên. Giống như những gì các fan của Chúa tể những chiếc nhẫn mong đợi, game có một danh sách đầy đủ các nhân vật từ thế giới rộng lớn của Lord of the Rings và The Hobbit. Bạn sẽ đối mặt với những tệ nạn thực sự của Middle Earth và trải nghiệm những câu chuyện mang tính biểu tượng từ thế giới của Tolkien.

Lập team để tạo ra các combo mạnh mẽ
Lập team để tạo ra các combo mạnh mẽ

Đây là game di động đầu tiên do Electronic Arts phát triển, lấy cảm hứng từ truyền thuyết, nhân vật và câu chuyện trong các tác phẩm văn học được biết bởi J.R.R. Tolkien. Trò chơi được cung cấp miễn phí và có mua hàng trong ứng dụng. Bạn cần kết nối mạng để cập nhật nội dung mới và chơi các chế độ nhiều người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 292,8 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế