Love 80s Keyboard cho Android 1.0 Bộ sticker thập niên 80 cho Gboard

Tải về

3 (1) APPBUBBLy Tính phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android trở lên

Love 80s Keyboard cho Android là bộ sticker bàn phím độc đáo, mang đậm phong cách thập niên 80. Nếu bạn yêu thích sự hoài cổ thì Love 80s Keyboard cho Android là lựa chọn khá lý tưởng đấy.

Bộ sticker bàn phím Love 80s Keyboard cho AndroidLove 80s Keyboard cho Android có sticker đẹp
Love 80s Keyboard cho Android có bộ sticker đa sắc thái

Download Love 80s Keyboard cho Android

Sticker hay nhãn dán được sử dụng khá nhiều khi trò chuyện online hiện nay bởi chúng khiến buổi tám chuyện trở nên sôi động và thú vị hơn. Dù bàn phím smartphone hiện đại ngày nay luôn hỗ trợ sẵn sticker. Thế nhưng, người dùng vẫn có thể bổ sung thêm nhiều hình khác thú vị hơn qua các ứng dụng sticker như AiMee, Palette Pika, The Boss Baby Keyboard cho Android

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả bộ sticker mới dành cho Google Gboard cho Android, mang phong cách cổ điển, mang tên Love 80s Keyboard.

Love 80s Keyboard cho Android thêm sắc thái cổ điển vui nhộn lên tin nhắn của bạn bằng bộ sưu tập hình dán cực dễ thương, đáng yêu và hài hước. Chúng sẽ giúp người dùng thể hiện cảm xúc cá nhân theo cách hoàn toàn mới. Người dùng có thể đặt nhãn dán của Love 80s Keyboard cho Android vào bất cứ nơi đâu trong cửa sổ chat. Khám phá tất cả gói sticker độc đáo nhất từng thấy trên Google Play và thêm phép thuật vào tin nhắn văn bản chỉ bằng vài cú chạm. Còn gì tuyệt hơn thế chứ.

Love 80s Keyboard cho Android thiết kế sticker độc đáoLove 80s Keyboard cho Android có kho sticker phong phú
Bộ sticker đẹp mắt của Love 80s Keyboard cho Android

Love 80s Keyboard cho Android cung cấp bộ sưu tập sitcker đa dạng từ chữ Love, que kem, tia sét tới trái tim, bờ môi, que kem. Tất cả đều đậm chất retro, màu mè nhưng không hề lố. Love 80s Keyboard cho Android sẽ đưa người dùng trở về tuổi thơ khi tám chuyện cùng bạn bè theo cách đơn giản nhất có thể.

Nếu một ngày, bạn bỗng chán những sticker bóng bẩy, hiện đại muốn tìm chút gì đó hoài cổ, lãng mạn thì hãy thử Love 80s Keyboard cho Android. Chỉ cần bỏ ra 26.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu trọn bộ sticker độc đáo này rồi.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm