Những điều cần biết về Protocore trong Love and Deepspace

  • 1 Đánh giá

Ngoài việc điều hướng các mối quan hệ và cốt truyện ly kỳ, Love and Deepspace còn giới thiệu các Protocore có thể thay đổi trò chơi. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Protocore trong Love and Deepspace.

Protocore trong Love and Deepspace

Khi nào mở khóa được Protocore trong Love and Deepspace

Bắt tay vào cuộc hành trình thay đổi cuộc chơi trong Love and Deepspace khi bạn mở khóa Protocore, được ví như bộ khuếch đại mạnh mẽ giúp tăng sức mạnh cho Memories - Ký ức trong game của bạn. Tính năng quan trọng này được mở khóa sau khi hoàn thành Câu chuyện chính từ 4-13.

Protocore không chỉ đơn thuần là các vật phẩm trong trò chơi. Chúng còn là những chất tăng cường cần thiết cho ký ức của bạn. Ngay cả một Protocore có vẻ yếu cũng có giá trị, vì thế, đảm bảo bạn luôn có một Protocore để nâng cao trải nghiệm chơi game của mình. Trong Protocore, bạn có thể xem Memory nào đang được sử dụng và nếu không có hình ảnh thì có nghĩa là không có bộ nhớ nào đang dùng nó. Điều quan trọng cần lưu ý là Protocore chỉ có thể được trang bị trên Memories với Stellactrum phù hợp.

Những điều cần biết về Protocore trong Love and Deepspace

Độ hiếm và loại của Protocore

Màu sắc của Protocore biểu thị độ hiếm của nó, bắt đầu từ màu xanh lam (R), chuyển sang màu tím (SR) và cuối cùng là vàng (SSR). Protocore được thăng cấp có viền màu xanh lam (R) không thể vượt quá cấp 10. Để đạt cấp trên 10 và mở khóa một số thành tích nhất định, hãy sử dụng Protocore Tím hoặc Vàng. Tăng cấp Protocore rất quan trọng vì nó không chỉ xác định độ hiếm mà còn tăng cường khả năng của chúng, khiến ký ức của bạn mạnh mẽ hơn.

Protocore được phân thành bốn loại: Alpha, Beta, Gamma và Delta. Mỗi loại có một sự phân bổ cụ thể, trong đó, Alpha và Beta được điều chỉnh cho ký ức Mặt trời (Solar), còn ký ức Mặt trăng (Moon) có khả năng tương thích với Gamma và Delta, cho phép người chơi điều chỉnh các lựa chọn Protocore phù hợp với nhu cầu riêng của ký ức.

Vị trí nhận Protocore trong Love và Deepspace

Trong Love và Deepspace, bạn thu thập Protocore ở Core Hunt, nơi bạn có thể kiếm chúng tại ba khu vực, mỗi khu vực có hai màu, vào những ngày khác nhau. Phần thưởng là ngẫu nhiên, vì vậy bạn có thể nhận được thứ gì đó tuyệt vời hoặc không có gì cả.

Những Protocore mà bạn thu thập được trong Core Hunt có đặc điểm cụ thể ảnh hưởng đến mức độ hữu ích của chúng trong trò chơi. Điều đó khiến mỗi phần thưởng trở thành một phần ly kỳ trong cuộc phiêu lưu khám phá Love và Deepspace.

Cách nâng cấp Protocore trong Love and Deepspace

Nâng cấp Protocore trong Love và Deepspace

Protocore đóng một vai trò quan trọng trong Love và Deepspace, tăng cường sức mạnh cho ký ức của bạn. Khi bạn tăng cấp Protocore, các thuộc tính của nó sẽ tăng lên, bao gồm các chỉ số cơ bản như tấn công, HP, phòng thủ và tấn công. Việc chọn đúng thuộc tính, chẳng hạn như tấn công, sẽ nâng cao hiệu suất bộ nhớ của bạn.

Khi tăng cấp Protocore, bạn có thể nhận được các thuộc tính bổ sung hoặc nâng cao các thuộc tính hiện có. Hãy nhớ rằng kết quả là ngẫu nhiên, do đó, một Protocore dường như hoàn hảo nhưng có thể trở thành nỗi thất vọng nếu các thuộc tính của nó không phù hợp với mục tiêu của bạn.

Hãy trang bị cho mình kiến ​​thức về Protocore trong Love và Deepspace để nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn. Cho dù bạn muốn tăng khả năng tấn công, phòng thủ hay mở khóa thêm thuộc tính bổ sung, việc thành thạo Protocore luôn là một bước quan trọng để hướng tới chiến thắng.

Cập nhật: 17/07/2024
  • 304 lượt xem