My Candy Love cho iOS 3.6.3 Game tình yêu ngọt ngào cho bạn gái

Tải về

My Candy Love (hay Sweet Crush) là một game mô phỏng hẹn hò giống như đời thực, trong đó, tình tiết câu chuyện thay đổi tùy thuộc vào các lựa chọn của bạn. Hãy tự tạo cho mình một câu chuyện tình yêu độc đáo.

My Candy Love là game tình yêu học đường thú vị
My Candy Love là game tình yêu học đường thú vị

My Candy Love có nhiều tập khác nhau và các tập mới sẽ được bổ sung vào game thường xuyên. Trong mỗi tập, người chơi có thể làm quen với 1 chàng trai với hy vọng có cơ hội hẹn hò ở cuối tập. Công việc của bạn trong My Candy Love là thu thập các trang phục và minh họa đẹp mắt, tán tỉnh người mình thích và tham gia các sự kiện.

Cùng lấy chủ đề cuộc sống học đường giống như các game Cheerleader Superstar hay High School Life: Sister Party..., người chơi sẽ được lựa chọn bắt đầu câu chuyện tình yêu lãng mạn ở Trường trung học Sweet Amoris hoặc tại Đại học Học viện Anteros.

Câu chuyện trong game My Candy Love

Tạo diện mạo, phong cách riêng
Tạo diện mạo, phong cách riêng

Trong Sweet Crush - High School Life, bạn vào vai một học sinh vừa nhập học Trường trung học Sweet Amoris, bắt đầu ở ngôi trường mới, một cuộc sống mới, những người bạn lần đầu gặp mặt và nhiều thứ lạ lẫm khác. Bạn sẽ gặp những nam sinh điển trai, mỗi người một vẻ riêng. Liệu bạn sẽ theo đuổi anh chàng badboy của lớp, lớp trưởng gương mẫu hay chàng trai có đam mê?

Không chỉ có vậy, trong game, người chơi còn cần cân bằng giữa việc học và công việc bán thời gian của mình. Có rất nhiều địa điểm thú vị mà ở đó, bạn sẽ gặp gỡ nhiều người khác nhau, như các đồng nghiệp đáng yêu, ngôi sao nhạc rock, người bạn học cũ hồi cấp 3 hay thậm chí là một mối tình lãng mạn bị ngăn cấm. Mỗi người đều có tính cách, thái độ và câu chuyện của riêng mình.

Tính năng nổi bật của game My Candy Love cho iOS

Liệu bạn có tùm được tình yêu của đời mình?
Liệu bạn có tùm được tình yêu của đời mình?

Làm đầy thước đo tình yêu của bạn

Lựa chọn câu thoại phù hợp để điều hướng câu chuyện theo ý muốn. Tìm hiểu để làm quen các nhân vật bằng cách dành thời gian với họ, biết họ thích gì và lựa chọn.

Minh họa

Khi lựa chọn đúng, người chơi sẽ mở khóa nhiều hình minh họa đẹp ghi lại khoảnh khắc quan trọng trong câu chuyện của mình.

Tùy chỉnh diện mạo

Hàng nghìn bộ quần áo tạo ra vô vàn phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình phong cách phù hợp từ các bộ trang phục trong game, ở cửa hàng hay các sự kiện đặc biệt.

Sự kiện

Các sự kiện được tổ chức vài lần trong năm. Tại đây, bạn sẽ được chơi các mini game độc quyền, mở khóa trang phục và hình minh họa mới.

Tính năng khác

  • 2 trò chơi otome trong một ứng dụng.
  • Mọi lựa chọn của bạn đều có tác động đến câu chuyện tình yêu.
  • Một game hẹn hò có rất nhiều nhân vật để bạn tán tỉnh, làm quen.
  • Vô số mưu đồ, tính toán để làm sâu sắc hơn trải nghiệm chơi game.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 438,9 MB
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Candy Love

Liên quan, thay thế