Ma cây Phim kinh dị Indonesia khởi chiếu 09/08

6/10 (1) Lượt xem: 54 Phát hành: CGV VietNam Năm: 09/08/2024 Đạo diễn: Sidharta Tata

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ma cây (tựa tiếng Anh: Respati) là một bộ phim kinh dị giả tưởng của Indonesia, được phát hành năm 2024, dựa trên tiểu thuyết Respati của Ragiel JP. Bộ phim kể về một thiếu niên có khả năng đi vào giấc mơ của người khác. Khi chứng kiến ​​một linh hồn đen tối cướp đi mạng sống của mọi người trong giấc mơ của họ, anh nhanh chóng nhận ra rằng điều đó liên quan đến những cái chết bí ẩn đang xảy ra trong thế giới thực.

Ma cây chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 09/08/2024.

Nội dung phim Ma cây

Một học sinh trung học tên Respati bị chứng mất ngủ sau cái chết của cha mẹ. Sau đó Respati gặp một số người mà anh không hề quen biết trong giấc mơ, nơi tồn tại của một con quỷ dữ luôn cướp đi mạng sống của ai đó và treo linh hồn người chết lên thân cây.

Tuy nhiên, sau khi tỉnh dậy sau giấc mơ, Respati biết được sự thật rằng những người này đã được tìm thấy đã chết trong hoàn cảnh bí ẩn và vô cùng bi thảm khi họ đang ngủ. Bạn của Respati, Wulan, sau đó tiết lộ rằng Respati có khả năng đặc biệt để khám phá cõi giấc mơ. Mặc dù nguy hiểm nhưng Respati sau đó vẫn cố gắng khám phá bí ẩn trong cõi mộng khiến con người chết ở thế giới thực. Anh bắt đầu truy tìm sự thật để ngăn chặn thêm mạng người bị quỷ dữ cướp đi.

Trailer phim Ma cây

Thông tin phim Ma cây

Đạo diễnSidharta Tata
Biên kịchAmbaridzki Ramadhantyo, Sidharta Tata
Diễn viênDevano Danendra, Keisya Levronka, Mikha Hernan, Fajar Nugra, Budi Ros, Ratu Felisha
Nhà sản xuấtBASE Entertainment, Legacy Pictures, Samara Group, Barunson E&A, Arendi Art Unlimited, Milkyway Studio
Ngày khởi chiếu09/08/2024
Thời lượng112 phút

Một số hình ảnh phim Ma cây

Poster phim Ma cây
Poster phim Ma cây
  • 102 lượt xem
Link xem Ma cây