Sinh Vật Huyền Bí 2: Tội Ác Của GrindelWald Fantastic Beasts 2: The Crimes of Grindelwald

6/10 (1) Lượt xem: 514 Phát hành: Warner Bros Năm: 2018 Đạo diễn: David Yates

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) là phim chính kịch kỳ ảo nói về thế giới phù thủy. Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald là phần phim thứ 2 của loạt phim Sinh vật huyền bí được đạo diễn bởi David Yates và sự tham gia của dàn diễn viên danh tiếng: Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Alison Sudol, Dan Fogler, Ezra Miller, Zoë Kravitz, Callum Turner, Claudia Kim, William Nadylam, Kevin Guthrie, Carmen Ejogo, Poppy Corby-Tuech, Jude Law, Johnny Depp.

Sau phần 1 được ra mắt năm 2016 loạt phim về thế giới phù thủy ngày càng được yêu thích hơn. Phim xoay quanh câu chuyện về Newt Scamander và Albus Dumbledore luôn nỗ lực hạ gục phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald. Một thế giới phù thủy đen tối và dữ dội sẽ dần được lộ diện, đặc biệt đây sẽ là hành trình truy tìm và tranh giành các Bảo bối Tử thần vô cùng hấp dẫn.

Trailer phim Sinh Vật Huyền Bí 2: Tội Ác Của GrindelWald

Thông tin thêm phim Sinh Vật Huyền Bí 2: Tội Ác Của GrindelWald

Thời lượng:133 phút
Diễn viên:Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Zoë Kravitz, Callum Turner, Claudia Kim, William Nadylam, Carmen Ejogo, Poppy Corby-Tuech, Brontis Jodorowsky, Kevin Guthrie, Jude Law, Johnny Depp
Nhà sản xuất:David Heyman, J.K. Rowling, Steve Kloves, Lionel Wigram
Đạo diễn:David Yates
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Fantastic Beasts 2: The Crimes of Grindelwald

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.593 lượt xem