Zangi cho Android 2.0.0 Gửi tin nhắn và gọi video miễn phí trên Android

Tải về

3 (1) Zangi Livecom Miễn phí 73 Dung lượng: 32 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Zangi là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động được trên tất cả các kết nối 2G / 3G / 4G cũng như WiFi. Đặc biệt, Zangi cũng cho phép chia sẻ file và chat với hệ thống biểu tượng cảm xúc rất ấn tượng.

Gọi video đơn giản với Zangi Trò chuyện mọi lúc, mọi nơi với Zangi

Hiện nay, ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí trên Android rất đa dạng. Ngoài những cái tên quá quen thuộc như Viber, Zalo, Skype, WhatsApp hay Facebook Messenger thì một số tiện ích mới nổi như Zipt, Mocha hay mới đây nhất là Azar cũng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng trên thế giới, đặc biệt là giới trẻ. Và để làm phong phú cho chuỗi ứng dụng chat này, ngày hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn một phần mềm khác với tên gọi Zangi. Mặc dù còn khá mới trên thị trường nhưng Zangi cũng đã có những thành công bước đầu khi lọt vào top 10 ứng dụng chat tốt nhất trên Android do tạp chí Android Authority bình chọn.

Video giới thiệu ứng dụng nhắn tin miễn phí: Zangi cho Android

Mặc dù chưa sở hữu lượng người dùng lớn như các tiện ích khác nhưng Zangi lại không hề kém cạnh trong hệ thống tính năng. Đó chính là khả năng gọi video dưới các kết nối 2G / 3G /4G, rất phù hợp với những người đang ở trong khu vực sóng yếu hay khả năng bảo mật mạnh mẽ, cho phép bạn gửi tin nhắn hay trò chuyện video một cách an toàn.

Tính năng chính của ứng dụng gọi video miễn phí: Zangi for Android

Bảo mật

Zangi sử dụng công nghệ bảo mật End-to-end đi kèm tính năng chuyển dữ liệu đa lớp. Nhờ đó, mọi hoạt động như gọi video, chat voice hay gửi tin nhắn đều được bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Gọi video và chat voice với chất lượng cao

Tận hưởng những cuộc gọi video với độ phân giải 720p hoàn toàn miễn phí và hệ thống âm thanh trong suốt, mang đến cho bạn cảm giác như đang được trò chuyện trực tiếp với người đối diện.

Gửi tin nhắn miễn phí với Zangi Cửa hàng nhãn dán của Zangi

Tiết kiệm dữ liệu

Zangi là một trong những ứng dụng nhắn tin tập trung vào việc mang lại lợi ích tối ưu cho người dùng. Bạn có thể thoải mái "buôn dưa lê, bán dưa chuột" mà không lo lắng về chi phí.

Gửi tin nhắn dễ dàng

Gửi tin nhắn không giới hạn cho bạn bè, chia sẻ video hay hình ảnh bạn thích, đồng thời thêm các biểu tượng cảm xúc hay nhãn dán để khiến cuộc trò chuyện thêm thú vị.

Thuận tiện

Sử dụng Zangi để gọi điện tới hệ thống GSM hoặc Landline với mức phí vô cùng hấp dẫn.

Tính năng khác

  • Hỗ trợ dịch vụ chuyển vùng quốc tế.
  • Nhận dạng số điện thoại trên máy và mã vùng.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm