Werewolf Voice cho Android 3.8.9 Game Ma Sói Online

Tải về

Werewolf Voice cho Android (hay Ma Sói Online cho Android) là tựa game nhập vai khá mới lạ và thu hút người chơi theo một cách đặc biệt nhất.

Game Ma Sói này đã, đang là board games nổi tiếng và được yêu thích trên các bảng xếp hạng game hiện nay. Không máu me, không bạo lực, không có những pha hành động hấp dẫn, càng không phải phong cách game kinh dị như cái tên của mình, nhưng bằng cách nào đó, Werewolf Voice Mobile vẫn khiến người chơi bị cuốn hút lạ lùng.

Game nhập vai Ma Sói Online Thiết kế trang phục nhân vật trong Werewolf Voice Danh sách bạn bè trong game Ma Sói Online

Những tính năng chính của Werewolf Voice (Ma Sói Online)

Thảo luận trực tiếp bằng voice giúp việc trao đổi và kết nối người chơi không còn là vấn đề. Người chơi Ma Sói Online có thể trực tiếp trò chuyện, trao đổi với những người chơi khác bằng chính giọng nói của mình.

Tham gia chơi Werewolf Voice trên di động, chúng ta được tham gia vào những màn đấu trí quyết liệt, nhập vai vào các nhân vật trong game với những năng lực đặc biệt như tiên tri, thầy đồng, xạ thủ hay những chú sói gian ác và xảo quyệt. Không chỉ là một game nhập vai đơn thuần, mà Ma Sói còn yêu cầu người chơi vận dụng trí tuệ, tư duy logic và khả năng giao tiếp của mình để chiến thắng.

Dù là một game mang tính chất hành động, hình sự và thực chất chỉ là board games, nhưng Werewolf Voice lại có hệ thống thời trang, phụ kiện cho nhân vật và cả một shop quà tặng khổng lồ với cực nhiều những món đồ khác nhau. Bạn có thể tự do thiết kế cho nhân vật của mình những trang phục, tạo ra xu hướng thời trang riêng cũng như theo phong cách của riêng mình để gây ấn tượng với những nguời chơi khác hoặc gửi tặng bạn bè trong game như một món quà nhỏ.

Nhân vật trong game Werewolf Voice Nhân vật "Killer" trong game Ma Sói Online Nhân vật chính trong Ma Sói Online

Người tựa game trí tuệ này sẽ được tham gia vào một cộng đồng người chơi rộng lớn, đến từ khắp mọi nơi trên thế giới và cùng nhau kết bạn để mở rộng danh sách bạn bè của mình.

Một điều rất thuận tiện khi chúng ta có thể chơi game bằng chính giọng nói thật của mình, đó là khả năng dồn ép tâm lý để chiến thắng, hoặc khuấy động không khí bằng những câu đùa dí dỏm, đáng yêu, tạo ra màn giải trí thực sự để cùng giải khuây và mang mọi người tới gần nhau hơn.

Ngoài gameplay cơ bản, trò chơi còn có thường xuyên tổ chức event, Đấu hạng... theo từng mùa với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 138 MB
  • Lượt xem: 8.177
  • Lượt tải: 3.487
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm