MacDrive Pro 10.5.7.6 Chia sẻ file giữa ổ đĩa Mac và Windows

Tải về

5 (4) Mediafour Dùng thử 1.256 Dung lượng: 6,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10/11

Với ứng dụng MacDrive Pro, người dùng Windows, lần đầu tiên, có thể truy cập các đĩa dữ liệu Apple RAID ngay trực tiếp từ máy tính của họ. Việc trao đổi dữ liệu giữa hai hệ điều hành đã không còn là một trở ngại nữa với sự xuất hiện của ứng dụng này. Không chỉ vậy, bạn còn có thể chỉnh sửa, format, phân vùng và sửa chữa các lỗi trên các ổ cứng này.

MacDrive Pro

Tính năng chính của MacDrive Pro

Burn các đĩa CD và DVD tương thích trên MAC

Cùng với khả năng format các đĩa MAC từ máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ CD/DVD Creator để dễ dàng burn các đĩa CD và DVD tương thích trên hệ điều hành MAC.

Sao chép dữ liệu giữa hai hệ điều hành Windows và Mac

Di chuyển dữ liệu giữa hai hệ điều hành khác nhau thường gây rất nhiều khó khăn cho người dùng. Tuy nhiên, với MacDrive Pro, các thao tác này sẽ dễ dàng hơn nhiều. Bạn chỉ cần sử dụng các ổ đĩa cứng MAC và bắt đầu quá trình sao chép dữ liệu. MacDrive Pro hỗ trợ các định dạng cũ như HFS và HFS+.

Tốc độ và an toàn dữ liệu

Phiên bản MacDrive Pro có tính năng bảo vệ dữ liệu của bạn, ngay cả khi bạn muốn xóa bỏ chúng. Tính năng “Secure Delete” có thể xóa hoàn toàn các tập tin trên các đĩa Mac và không thể bị phục hồi. Bên cạnh mức độ an ninh, phiên bản MacDrive Pro được trang bị một công cụ chống phân mảnh bên trong, giúp thường xuyên dọn dẹp và tối ưu đĩa để tăng tốc của hệ thống.

Và nhiều lựa chọn khác

MacDrive với công cụ burn đĩa có thể cho phép người dùng burn đĩa Bluray với nhiều dữ liệu có thể được lưu trữ hơn các loại đĩa khác như CD và DVD. Phiên bản MacDrive Pro còn có thêm tính năng tạo các file ảnh ISO. Hỗ trợ các thao tác trên đĩa MAC như format, phân vùng, sửa lỗi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.5.7.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,8 MB
  • Lượt xem: 1.783
  • Lượt tải: 1.256
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: MacDrive Pro

Có thể bạn quan tâm