Pushbullet 342 Chia sẻ file giữa máy tính và điện thoại

Tải về

Pushbullet là ứng dụng chuyển dữ liệu từ máy tính sang điện thoại dành cho trình duyệt Google Chrome, giúp kết nối máy tính với điện thoại và chia sẻ dữ liệu miễn phí nhanh chóng.

Giao diện Pushbullet trên Chrome
Giao diện chính của ứng dụng kết nối máy tính và điện thoại Pushbullet

Trong khi điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân với nhiều người thì hầu như mọi dữ liệu cá nhân hay công việc đều được lưu trữ trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Nhiều dữ liệu cần thiết trên máy tính có thể nhanh chóng chuyển sang điện thoại với ứng dụng Pushbullet. Là một tiện ích trên trình duyệt Chrome, chỉ cần nhấp chọn thêm tiện ích vào trình duyệt là bạn có thể sử dụng mà không cần cài đặt gì thêm.

Giới thiệu ứng dụng chia sẻ dữ liệu Pushbullet

Với Pushbullet, tất cả dữ liệu từ hình ảnh, bài hát cho tới tin nhắn đều được lưu trữ trên cả máy tính và điện thọai nhanh chóng. Sau khi thêm tiện ích vào trình duyệt, bạn sẽ thấy biểu tượng của Pushbullet trên thanh địa chỉ. Click vào đây sẽ đưa bạn tới các tính năng của ứng dụng.

Với Pushbullet, bạn có thể chia sẻ đường dẫn giữa điện thoại với máy tính nhanh chóng thay vì phải copy sang mail hay các ứng dụng ghi chú để sử dụng sau này. Ở bất kì trang web nào, chỉ cần chọn thiết bị di động để gửi và thêm 1 vài dòng tin nhắn, nhấp Enter là đường link đã được gửi tới điện thoại. Tính năng này tỏ ra vô cùng hữu ích khi bạn cần phải truy cập vào 1 đường link sau này trên điện thoại mà không biết làm cách nào chuyển sang điện thoại nhanh nhất.

Gửi đường link từ điện thoại sang máy tính
Gửi đường link cho thiết bị di động hoặc cho chính mình để lưu lại

Pushbullet còn tạo ra một thế giới tương tác tuyệt vời với khả năng chat với bạn bè ngay trên máy tính trong mục People. Tại đây hãy thêm bạn bè vào danh sách và gửi tin nhắn cho họ bất cứ lúc nào bằng cách gõ và nhấp Enter. Khả năng gửi SMS trên máy tính này sẽ giúp bạn trò chuyện mọi lúc mọi nơi và dường như không còn khoảng cách giữa điện thoại với máy tính.

Chat với bạn bè ngay trên trình duyệt
Chat SMS với bạn bè ngay trên máy tính

Tính năng hữu ích nữa mà Pushbullet mang tới là khả năng chia sẻ file giữa điện thoại và máy tính. Tại góc phải của giao diện, người dùng có thể tìm thấy biểu tượng chiếc ghim. Sau khi chọn thiết bị di động, click vào đây sẽ cho phép bạn mở file và gửi cho điện thoại ngay lập tức.

Chia sẻ file sang điện thoại nhanh chóng
Chọn biểu tượng chiếc ghim để gửi file từ máy tính sang điện thoại

Pushbullet còn có tính năng nhận thông báo từ các ứng dụng điện thoại trên máy tính. Ví dụ như khi có thông báo tin nhắn SMS mới, có cuộc gọi tới hay tin nhắn WhatsApp thì bạn đều sẽ thấy thông báo hiển thị trên màn hình máy tính.

Điều đáng chú ý là những tính năng trên đều có thể thực hiện hai chiều, nghĩa là không chỉ gửi link, file và gửi tin SMS từ máy tính mà bạn đều có thể thực hiện các thao tác đó từ điện thoại bằng việc cài đặt Pushbullet cho iOSAndroid. Tuy vậy có 1 điểm cần chú ý là đối với tính năng nhận thông báo của Pushbullet, mọi máy tính đều có thể nhận thông báo từ điện thoại Android nhưng chỉ máy tính Mac mới có thể nhận thông báo từ iPhone. Ngoài ra, tính năng gửi tin nhắn điện thoại từ máy tính chỉ áp dụng với thiết bị Android mà thôi.

Chỉ với việc chọn thêm ứng dụng Pushbullet vào trình duyệt và thiết bị di động của mình, bạn đã có thể biến tất cả dữ liệu điện thoại và máy tính "về 1 nhà" cũng như tương tác với bạn bè ở bất cứ nơi đâu. Đừng bỏ lỡ bất kì chuyện gì đang diễn ra chỉ vì không có điện thoại bên cạnh nhé.

Nguyễn Thúy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 342
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 434 KB
  • Lượt xem: 3.195
  • Lượt tải: 2.065
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • File Transfer

    🖼️ Ứng dụng chia sẻ file giữa điện thoại và máy tính

Có thể bạn quan tâm