Madalin Stunt Cars Game đua siêu xe tuyệt đẹp

Tải về

5 (2) Play Best Talking Games Miễn phí 734 Dung lượng: 117,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Madalin Stunt Cars là game đua xe miễn phí vừa ra mắt trên Microsoft Store và dành riêng cho Windows 10. Ấn tượng ban đầu của người chơi về game Madalin Stunt Cars là đồ họa tuyệt đẹp cùng bộ sưu tập siêu xe thể thao đắt đỏ.

Game đua xe Madalin Stunt Cars

Trong game Madalin Stunt Cars for Windows 10, người chơi sẽ quăng mình vào những cuộc đua ô tô sinh tử với những cú nhảy ngoạn mục, vòng lặp và vượt chướng ngại vật. Nếu đã từng chơi những game đua xe siêu tốc với đối thủ mạnh thì Madalin Stunt Cars thật sự là thử thách mới dành cho bạn. Đối với lính mới, game cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm đua xe bổ ích không thể bỏ qua!

Tính năng game Madalin Stunt Cars

  • Chọn 1 trong 3 dòng siêu xe mới cực mạnh đến từ series phim Fast & Furious - Quá nhanh quá nguy hiểm.
  • Game sở hữu đồ họa 3D sống động với cơ chế vật lý thực, xe thực và đường đua thực.
  • Cách điều khiển xe đơn giản mang lại trải nghiệm đua xe hấp dẫn cho tất cả mọi người.
  • Trải nghiệm tốc độ, những cú nhảy và drift ngoạn mục.
  • Khám phá thế giới mở với nhiều cơ hội mới.

Bộ sưu tập siêu xe

Bạn thích lái những chiếc xe đua thể thao “cool ngầu”? Bạn ước mơ sở hữu 1 chiếc siêu xe vạn người mê? Ở ngoài đời thực, ước mơ đó có vẻ viển vông nhưng với Madalin Stunt Cars, mọi thứ đều có thể. Người chơi sẽ làm chủ 1 chiếc xe đua cực mạnh và sẵn sàng cho đường đua thử thách cùng đối thủ xứng tầm. Đặc biệt, đây là game đua ô tô miễn phí 100% cho tất cả mọi người!

Bạn thích mẫu xe nào? Hãy chọn cho mình 1 con “chiến mã” vừa ý đến từ các thương hiệu mạnh như Lamborgini, Rally Cars… để thử tốc độ và những kỹ thuật lái xe khó. Gameplay của Madalin Stunt Cars đậm chất mô phỏng, cho phép người chơi điều khiển xe, drift và cảm nhận tốc độ trên những cung đường rộng mở. Bạn có thể drift như thật trong thành phố hoặc các góc cua tử thần, khám phá thế giới rộng mở và nhiều địa điểm thú vị khác.

Bạn có đủ dũng cảm để dấn thân vào đường đua sinh tử trong Madalin Stunt Cars? Để làm chủ các cung đường, người chơi cần tập luyện nhiều để nâng cấp kỹ năng. Hãy xem liệu bạn có thể sống sót ở những cung đường mạo hiểm trong game hay không?

Đường đua thành phố

Bối cảnh trò chơi là đường đua thành phố tuyệt đẹp nhưng cũng cực khó. Có rất nhiều chướng ngại vật để bạn chinh phục. Bạn có thể thực hiện cú nhảy mãn nhãn trên cung đường rộng, tăng tốc khi leo dốc, đánh bại những chiếc cánh quạt chết người hay hạ gục mọi loại vật cản nhỏ trên đường. Tốc độ, sự tập trung và những thủ thuật nhỏ sẽ giúp người chơi dễ dàng vượt qua thử thách trong Madalin Stunt Cars.

Nhấn ga và tăng tốc nhanh chóng trên những chiếc siêu xe khủng của Madalin Stunt Cars. Bạn được thoải mái lựa chọn chiếc xe yêu thích để bắt đầu hành trình. Đối với tablet, người chơi có thể tận dụng kiểu điều khiển nghiêng thiết bị để chuyển làn và thay đổi tốc độ linh hoạt. Những chiếc siêu xe xuất sắc như Lamborgini Huracan, LaFerrari, Pagani hay Veneno đã sẵn sàng để nghênh chiến!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 117,5 MB
  • Lượt xem: 3.955
  • Lượt tải: 734
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm