Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10 Game xây dựng đế chế mafia gay cấn, miễn phí

Tải về

3,1 (10) Pixel Squad Miễn phí 274

Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10 là tựa game xây dựng đế chế mang tính chiến lược cao, nội dung game xoay quanh cuộc chiến tranh giành lãnh địa giữa các băng đảng xã hội đen và chứa đựng tính xã hội cao. Bạn sẽ làm gì khi trở thành ông trùm của một băng đảng? Hãy thể hiện lý tưởng của mình trong Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10.

Giao diện game Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10
Giao diện game xây dựng đế chế mafia Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10

Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10 đã gây được tiếng vang lớn khi xuất hiện trên các kho trò chơi, nó thậm chí còn được coi như là đối thủ hàng đầu của tựa game chiến thuật Clash of Clans nổi tiếng. Vậy Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10 có gì mà lại thu hút đến như thế? Hãy cùng Download.com.vn khám phá những tính năng của nó nhé.

Tính năng chính của game Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10

  • Miễn phí để chơi
  • Xây dựng thành phố với đầy đủ các yếu tố từ bãi đỗ xe cho đến biệt thự
  • Chọn 1 trong 8 tay sai cực kỳ độc ác đến từ những quốc gia khác nhau để đảm bảo băng đảng của bạn sẽ là bá chủ
  • Chế độ Mafia nhiều người chơi đầy tính cạnh tranh
  • Sử dụng quan chức "thối nát" để tạo bệ phóng cho các hoạt động của băng đảng
  • Xâm lược thành phố, thị trấn của các băng đảng khác để trộm chiến lợi phẩm của họ và bảo vệ thành phố của mình bằng mọi giá
  • Phong cách nghệ thuật phong phú và chi tiết
  • Hệ thống xe độc đáo. Lái xe trong một cuộc đột kích hoặc triển khai một chiếc xe ô tô chứa bom để phá hủy tất cả
  • Thưởng thức những câu chuyện và đoạn phim hài hước
  • Tính năng kết nối mạng xã hội sáng tạo cho phép chơi, kết hợp với bạn bè

Chọn một trong 8 tay sai
Chọn một trong 8 tay sai để xây dựng băng đảng mafia của mình

Video giới thiệu game chiến thuật Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10

Để download Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10 và cài đặt game trên máy tính bạn phải chắc chắn rằng máy tính của mình đang chạy hệ điều hành Windows 10, nếu không sẽ nhận được yêu cầu nâng cấp Windows khi tải trò chơi.

Ấn tượng ban đầu mà Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10 mang đến cho người chơi chính là một khung cảnh hiện đại với những dãy phố tràn ngập nhà hàng, quán bar, khách sạn, tình trạng lộn xộn diễn ra khắp thành phố khi có thể bắt gặp những cuộc xả súng ở bất kỳ đâu.

Đúng, bạn đang bước chân vào một thành phố vô luật lệ, nơi mà cảnh sát trốn chạy trong sợ hãi, những tên trùm tội phạm trở thành pháp luật. Những tên côn đồ dã man đang đột nhập và đánh nhau vào bữa sáng, trộm cắp và cướp bóc vào bữa trưa, tình trạng lộn xộn bên cạnh cướp giật vào bữa tối. Thành phố trong game giống như một nhà vệ sinh tràn ngập cặn bã ở trên đỉnh của thiên đường tội phạm này, còn bạn chỉ là một tên côn đồ đang thực hiện công việc.

Những cuộc xả súng nổ ra khắp nơi
Những cuộc xả súng nổ ra khắp nơi trong game chiến tranh mafia Crime Coast Mafia Wars

Không một nhân vật phản diện nào có thể chiến đấu một mình trong thành phố và bạn có nhiều Charlie Brown hơn Walter White. Trước tiên, cần có một số tay sai, trở thành trùm của họ, chiến đấu, phân tranh, tàn sát và bạn có thể thả phanh tàn sát trên thành phố này giống như những bố già thực thụ. Những cuộc tấn công giữa các băng đảng tội phạm trong game có màn đấu súng giống hệt như trong những bộ phim hành động, với nhiều khẩu súng hiện đại, pha rượt đuổi ngoạn mục mang đến nhiều cảm xúc cho người chơi.

Đánh bại đối thủ
Đánh bại đối thủ và thu thập chiến lợi phẩm

Bên cạnh việc gây dựng băng đảng, bạn cũng cần xây dựng một đế chế cho riêng mình bằng những nguồn lực tự cung hoặc do cướp bóc mà có. Xây dựng tòa nhà, nâng cấp chúng để tạo ra nguồn thu nhập ổn định và có chốn cho bằng đảng của bạn trú chân.

Chế độ nhiều người chơi và kết nối với mạng xã hội cho phép bạn chơi Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10 với bạn bè, trở thành những băng đảng đối tác, nhưng hãy cẩn thận vì họ có thể phản lại bạn bất cứ lúc nào.

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh trong game vô cùng ấn tượng, lột tả, làm nổi bật được thế giới ngầm của những băng đảng xã hội đen cũng như những cuộc xung đột, tranh giành địa bàn giữa chúng.

Nếu bạn muốn thử một lần làm mafia, muốn trải nghiệm cuộc sống của những ông trùm xã hội đen thì Crime Coast: Mafia Wars cho Windows 10 có thể sẽ giúp bạn thỏa mãn phần nào nguyện vọng. Hãy chơi và cảm nhận xem cuộc sống ấy có thực sự giống như bạn vẫn mong muốn?

Bích Thủy

3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 118 MB
  • Lượt xem: 328
  • Lượt tải: 274
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm