Magic Craft cho iOS 1.5.40 Game hợp nhất đồ vật trong thế giới phép thuật

Tải về

3 (1) Chamelio Games Miễn phí 03

Magic Craft là một trò chơi hợp nhất đồ vật dành cho di động, cho bạn vào vai một phù thủy thân thiện, sở hữu một cửa hàng chuyên bán các đồ vật ma thuật và phải chế tạo các vật phẩm phép thuật để đáp ứng đơn đặt hàng của khách hàng.

Magic Craft cho bạn trở thành cô phù thủy nhỏ trong thế giới phép thuật

Tính năng nổi bật của game Magic Craft cho iOS

Kết hợp các đồ vật để tạo ra sản phẩm ma thuật

Lối chơi chính của game mô phỏng Magic Craft dựa trên việc chế tạo các đồ vật thông qua việc hợp nhất, đáp ứng các đơn đặt hàng của khách. Tương tự như các game khác thuộc thể loại này, bạn cần kết hợp hai đồ vật giống hệt nhau để tạo ra một đồ vật mới. Cùng với đó, những item mới cũng sẽ được mở khóa trên bảng.

Điều khiến Magic Craft khác biệt so với các trò chơi khác là đôi khi bạn sẽ cần kết hợp các loại vật phẩm khác nhau để tạo ra các lọ thuốc hoặc cuộn giấy đặc biệt.

Hợp nhất các vật phẩm phép thuật và trang trí các không gian

Trang trí không gian

Trong Magic Craft, người chơi cũng có thể đi tới trường học phép thuật, mời các nhân vật đến và trang trí các không gian sống. Để làm điều đó, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, nhận tiền và vật phẩm. Tuy nhiên, không giống như các trò chơi khác, gamer không được chọn kiểu dáng hay màu sắc của đồ vật mà chỉ có thể mua đồ và đặt chúng trong phòng.

Khám phá thế giới phép thuật

Magic Craft - Merge Tycoon có danh sách pháp sư cực đa dạng, và bộ sưu tập Phép thuật là thứ không thể thiếu đối với bất kỳ pháp sư đầy tham vọng nào. Bạn thu thập và tạo các bộ sưu tập pháp sư, tìm hiểu những câu chuyện chưa biết về họ và trải nghiệm thế giới pháp sư bí mật với các mảnh ghép của bộ sưu tập, đồng thời nhận phần thưởng trong quá trình này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.40
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 295 MB
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên.
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Magic Craft

Liên quan, thay thế