The Immortal Mayor cho Android 1.6 Game mô phỏng xây dựng thị trấn Trung Hoa

Tải về

3 (1) 星奕工作室 Tính phí 07

The Immortal Mayor game mô phỏng quản lý và xây dựng, cho bạn chơi trong vai một vị thần của địa phương trông coi vùng đất. Làm bạn với các vị thần khác, sử dụng phép thuật để giúp người dân xây dựng thị trấn, nhận được lễ vật mà mọi người dâng cúng và phát triển triển thị trấn của mình.

Vào vai thổ địa, xây dựng thị trấn của riêng bạn trong game The Immortal Mayor
Vào vai thổ địa, xây dựng thị trấn của riêng bạn trong game The Immortal Mayor

Tính năng nổi bật của game The Immortal Mayor cho Android

Xây dựng thị trấn

Là một vị thần cai quản vùng đất của mình, nhiệm vụ đầu tiên của bạn là trông coi và hướng dẫn mọi người xây dựng thị trấn từ đầu. Thu thập các tài nguyên tự nhiên, xây dựng các nhà máy sản xuất và sinh hoạt, tạo ra các nhu yếu phẩm để mang đến sự hòa bình, thịnh vượng cho người dân.

Dân cư và đời sống

Mỗi người dân đều có diện mạo và cảm xúc riêng. Họ vui khi có ngôi nhà mới, nhưng sẽ buồn chán nếu không được giải trí. Hãy quan sát họ, xây dựng nhà cửa, bố trí việc làm và cung cấp giáo dục, sự rảnh rỗi và giải trí cần thiết. Giúp những điều ước của họ thành hiện thực để nhận được lễ vật và sự tín ngưỡng của họ.

Xây dựng các tòa nhà và trang trí cho thị trấn tuyệt đẹp
Xây dựng các tòa nhà và trang trí cho thị trấn tuyệt đẹp

Các vị thần và phép thuật

Là vị thần, bạn có một số phép thuật cơ bản như thay đổi vị trí của mọi thứ trong thị trấn. Nếu muốn sở hữu những phép thuật mạnh hơn, người chơi sẽ phải sử dụng những lễ vật được cúng tiến bởi người dân để gặp gỡ các vị thần khác và mượn sức mạnh của họ và dùng để phát triển thị trấn của mình.

Chẳng hạn, Moon Elder có thể giúp mọi người trong gia đình mong muốn kết hôn và sinh con hơn, trong khi Weather Master có thể giúp người chơi kiểm soát thời tiết...

Xây dựng và trang trí

Gamer có thể xây dựng và nâng cấp hàng chục công trình khác nhau để cung cấp cho người dân môi trường làm việc và sinh sống tốt hơn. Thêm nữ, trò chơi này cũng mang đến hàng trăm đồ trang trí độc đáo, mỗi thứ có một phong cách riêng. Khi trang hoàng thị trấn, người chơi sẽ tìm thấy một số đồ trang trí có hiệu ứng kết hợp độc đáo. Hãy thử các kết hợp khác nhau để tạo ra các hiệu ứng kích hoạt giúp thị trấn trở nên đẹp hơn, thịnh vượng hơn.

Sử dụng một số phép thuật cơ bản để phát triển thị trấn
Sử dụng một số phép thuật cơ bản để phát triển thị trấn

Các quái vật và thú cưng

Thị trấn không phải lúc nào cũng yên bình. Các khu vực thịnh vượng thường thu hút quái vật đến phá hủy các công trình và cướp tài nguyên. Bạn có thể xây dựng các bức tường và tòa tháp để ngăn chặn các cuộc tấn công của quái vật, đồng thời sử dụng phép thuật, dẫn dắt người dân vào cuộc chiến nhằm tiêu diệt kẻ thù, cùng với sự giúp đỡ của các thú cưng chiến đấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Immortal Mayor

Liên quan, thay thế