Magic Piano cho Windows 8 Chơi piano miễn phí trên máy tính

Tải về

3,5 (13) Hey Buddy Apps Miễn phí 662 Dung lượng: 2,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Magic Piano là một trò chơi giả bàn phím piano. Trò chơi đơn giản và vui nhộn này được thiết kế cho các em nhỏ nhưng chắc chắn cũng sẽ có nhiều người lớn yêu thích.

Cây đàn piano quen thuộc là niềm ao ước của bao nhiêu đứa trẻ. Được đặt tay trên những phím đen trắng và dạo nên những khúc nhạc thật hay sẽ khiến các em vui thích biết bao. Nhưng nếu bạn không có cơ hội mua piano hay căn nhà bạn không đủ rộng để đặt một cây đàn piano lớn thì Magic Piano chính là ứng dụng chơi đàn piano trên máy tính mà bạn cần tải về cho con em của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng chơi piano Magic Piano

  • Gồm 8 bài hát có sẵn.
  • Tính năng Free Style cho phép người chơi tự sáng tác bài hát của riêng mình.
  • Người hướng dẫn là chú khỉ Bobo dễ thương.
  • Giao diện đơn giản và đẹp mắt.

Giao diện đơn giản của Magic Piano
Ứng dụng chơi piano Magic Piano có hai kiểu chơi là Pick a song hoặc Freestyle

Được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên, cách chơi Magic Piano vô cùng đơn giản. Chào đón các bé là chú khỉ Bobo với ảnh nền là rừng cây và trước mặt là những thanh chắn hàng rào tượng trưng cho những phím piano. Trên giao diện chính của trò chơi, người dùng chọn một trong hai cách chơi là Pick a song để chọn một bài hát có sẵn hoặc Freestyle để thỏa sức sáng tạo bài hát của riêng mình.

Chọn bài hát trong Magic Piano
Magic Piano mang đến 8 bài hát thiếu nhi vui nhộn

Sau khi chọn Pick a song, Magic Piano sẽ đưa ra danh sách các bài hát để người chơi lựa chọn. Khi chọn xong một bài hát, công việc tiếp theo của người chơi là làm theo những bước chỉ dẫn của chú khỉ Bobo. Bobo sẽ là người nhạc trưởng đưa ra chỉ dẫn từng nốt nhạc. Khi Bobo gõ tay một lần trên nốt nào thì bạn hãy nhấp chuột một lần vào phím đó.

Chơi nhạc cùng chú khí Bobo trong Magic Piano
Hãy thật nhanh tay chơi piano theo chú khỉ Bobo trong Magic Piano để không lỡ mất giai điệu

Nếu Bobo gõ tay hai lần, hãy nhấp chuột hai lần liên tiếp. Đừng quên rằng việc bạn nhấp chuột nhanh hay chậm sẽ ảnh hưởng tới giai điệu của bài hát nên hãy thật nhanh tay và đừng để khỉ Bobo phải chờ nhé. Sau khi bạn hoàn thành một bài hát, Bobo cũng sẽ vỗ tay chúc mừng bạn.

Với chú khỉ Bobo dễ thương và những bài hát thiếu nhi vui nhộn, không chỉ các bé mà người lớn cũng sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi chơi ứng dụng chơi piano trên máy tính Magic Piano. Magic Piano đã có sẵn trên Windows Store và các bài hát đang chờ bạn chơi những tiếng đầu tiên đấy.

Nguyễn Thúy

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,7 MB
  • Lượt xem: 961
  • Lượt tải: 662
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm