Magic Spear cho iOS 1.0.2(342) Game nhập vai anime chiến đấu nhàn rỗi AFK

Tải về

3 (1) Gamepub Miễn phí 03

Magic Spear là một game nhập vai nhàn rỗi cho bạn tham gia cuộc phiêu lưu hoành tráng trong thế giới anime. Gamer sẽ được đắm chìm trong cốt truyện anime tuyệt vời, trải nghiệm mọi khúc mắc cùng với nhân vật chính khi đi qua một thế giới đa dạng và khó đoán.

Magic Spear là game nhập vai nhàn rỗi cho bạn trải nghiệm trận chiến dễ dàng, phát triển nhanh chóng
Magic Spear là game nhập vai nhàn rỗi cho bạn trải nghiệm trận chiến dễ dàng, phát triển nhanh chóng

Người chơi Magic Spear sẽ tuyển mộ một dàn nhân vật anime đa dạng để tham gia nhiệm vụ. Mở khóa các anh hùng mới thông qua các sự kiện, nhiệm vụ câu chuyện,... Chọn từ các lớp như tank, chiến binh, sát thủ và anh hùng hỗ trợ, xây dựng đội ngũ hùng mạnh một cách chiến lược để đối mặt với những thử thách đang chờ đợi.

Tận hưởng hành động tuyệt vời
Tận hưởng hành động tuyệt vời

Tải game Magic Spear Idle RPG cho iOS

Magic Spear Idle RPG được xây dựng theo thể loại RPG nhàn rỗi cổ điển, cho phép bạn thống trị trò chơi chỉ bằng một chạm. Tận hưởng phần thưởng miễn phí khổng lồ và chứng kiến các anh hùng của mình tự động chiến đấu, tăng cấp ngay cả khi AFK. Thu thập những anh hùng mạnh mẽ và vật phẩm quý hiếm để tập hợp đội hình tối thượng, chinh phục những phần thưởng giá trị đang chờ bạn sau mỗi chiến thắng.

Người chơi cũng có thể tham gia vào các trận chiến PVP thời gian thực với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Huấn luyện và tăng cường sức mạnh cho các anh hùng, cải thiện sức mạnh chiến đấu của đội và thống trị chiến trường. Gamer có thể chiến đấu với bạn bè, thách thức đối thủ hay tham gia vào các trận chiến liên minh và bang hội trong hành trình tìm kiếm vinh quang.

Vũ khí không giới hạn
Vũ khí không giới hạn

Game cũng cung cấp nhiều phần thưởng miễn phí để giúp bạn bắt đầu hành trình hoành tráng. Tải Magic Spear Idle RPG miễn phí ngay bây giờ, tham gia vào thế giới hoàn toàn mới này và chiến đấu để có được vinh quang. Thưởng thức trò chơi cùng bạn bè và hồi tưởng lại những ngày tháng cùng tổ đội yêu thích của bạn trong trải nghiệm AFK anime thú vị và hấp dẫn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2(342)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 329,6 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Magic Spear

Liên quan, thay thế