Magic Stone Knights cho iOS 1.1.51 Game nhập vai kết hợp giải đố match-3 hấp dẫn

Tải về

3 (1) NEOWIZ Miễn phí 01 Dung lượng: 593 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Magic Stone Knightsgame nhập vai giải đố match-3 gacha đến từ “gã khổng lồ” về game di động NEOWIZ. Đây là nỗ lực mới nhất của nhà phát triển này nhằm xâm nhập vào thể loại match-3, lần này kết hợp với yếu tố RPG truyền thống.

Các nhân vật trong game Magic Stone Knights được thiết kế chi tiết, quyến rũ

Tải game Magic Stone Knights cho iOS

Tham gia game Magic Stone Knights, người chơi sẽ thu thập nhiều loại nhân vật khác nhau để đưa vào đội hình của mình, sau đó tham tham gia trận chiến. Việc chiến đấu rất đơn giản, giống như việc bạn giải các màn đố ghép 3 để tiến bộ.

Mỗi chiến binh trong nhóm của bạn sở hữu những khả năng cụ thể, có mối liên kết đặc biệt với các viên đá phép thuật trên màn chơi match-3. Bạn sẽ kích hoạt kỹ năng của mỗi anh hùng bằng cách ghép một combo khối. Combo càng lớn thì chiêu thức tấn công càng mạnh.

Tất cả những yếu tố này đều được hỗ trợ bởi một câu chuyện thú vị, đưa bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu sử thị trong thế giới giả tưởng tuyệt đẹp. Các nhân vật trong game được thiết kế cực kỳ chi tiết, quyến rũ và khá độc đáo. Chẳng hạn, bạn sẽ gặp một cô gái cầm một thanh kiếm khổng lồ, mặc bộ kimono sọc hổ ngọt ngào, và một hiệp sĩ mặc áo choàng hao tay cầm 2 thanh kiếm lớn. Các hiệu ứng chiến đấu của hiệp sĩ khi kết hợp đá phép thuật cũng rất tuyệt.

Lập bang hội, đánh trùm cùng nhau và trở nên mạnh hơn

Magic Stone Knights làm rất tốt việc kết hợp các thể loại game để tạo ra trải nghiệm thú vị và gây nghiện. Tính gây nghiện của lối chơi match-3 đã được kết hợp với các yếu tố RPG với cơ chế loot box thông thường. Với vô số khúc cua và ngã rẽ sẽ xảy ra trong hành trình phiêu lưu, đây chắc chắn sẽ là một chuyến đi hấp dẫn đối với các game thủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.51
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 593 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế