Magic: The Gathering - Puzzle Quest cho iOS 3.2.0 Game RPG chiến thuật phong cách match-3

Tải về

3 (1) D3PA Miễn phí 02

Magic: The Gathering - Puzzle Quest cho iOS là game nhập vai chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn sẽ triển khai phép thuật và khả năng của mình qua cơ chế match-3 độc đáo như bạn đang chơi game Candy Crush Saga iOS vậy.

Game RPG chiến thuật hấp dẫn phong cách match-3 - Magic: The Gathering - Puzzle Quest Chế tạo và xây dựng một bộ bài của riêng mình Thu thập Mana để thực hiện phép thuật
Game RPG chiến thuật hấp dẫn phong cách match-3 - Magic: The Gathering - Puzzle Quest

Magic: The Gathering là game thẻ bài được phát hành lần đầu tiên trên PC vào năm 1993 thu hút hàng triệu người chơi trên toàn cầu. Nhà phát triển Bandai Namco đã kết hợp tựa game này với lối chơi chiến thuật, nhập vai và match-3 để tạo thành một trò chơi mới có tên gọi Magic: The Gathering - Puzzle Quest cho iOS.

Magic: The Gathering - Puzzle Quest iOS là sự kết hợp độc đáo của game chiến thuật xây dựng bộ thẻ bài, RPG và match-3 mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Tính năng mới nhất của Magic: The Gathering - Puzzle Quest cho iOS

  • Chế tạo booster - Tạo các gói booster của riêng bạn để tạo bộ thẻ bài hoàn chỉnh.
  • Bộ thẻ bài mới - Thu thập các lá bài từ Ixalan, một thế giới khủng long hung hăng chứa đầy kho báu và sinh vật nguy hiểm bí ẩn.
  • Các cuộc chiến mới - Tham gia nhiều sự kiện với và nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Tính năng chính của Magic: The Gathering - PQ cho iOS

Thu thập và chế tạo thẻ bài

Thu thập một số phép thuật uy lực nhất của Magic: The Gathering như Star of Extinction và các sinh vật như Kopala, Warden of the Waves. Giờ đây, với tính năng chế tạo Booster, bạn có thể tạo ra những gói Booster của riêng mình để bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân. Xây dựng bộ thẻ bài bất khả chiến bại để đối đầu với người chơi khác trên toàn thế giới.

Tải Magic: The Gathering - PQ miễn phí Cạnh tranh trong các sự kiện và nhận phần thưởng hấp dẫn
Cạnh tranh trong các sự kiện và nhận phần thưởng hấp dẫn

Ghép nối để thực hiện phép thuật

Các viên ngọc Mana là trung tâm sức mạnh và năng lượng của bạn. Ghép nối nhiều hơn 3 viên ngọc giống nhau để thu thập đủ năng lượng nhằm thực hiện những câu chú chết chóc và giải phóng các sinh vật hùng mạnh nhất.

Chơi với bạn bè

Tham gia một liên minh và chơi với bạn bè để giành được những phần thưởng hấp dẫn trong đấu trường. Liên kết với nhau và chiến đấu chống lại game thủ khác trên toàn cầu.

Giành phần thưởng và thống trị bảng xếp hạng

Tham gia sự kiện hàng ngày và giải đấu PvP, thách thức người chơi khác. Chinh phục bảng xếp hạng và thu thập nhiều phần thưởng để xây dựng bộ thẻ bài tuyệt vời và hùng mạnh hơn nữa.

Tuyển dụng những nhà vô địch cho cuộc chiến

Các pháp sư và chiến binh vĩ đại của Magic: The Gathering là anh hùng của bạn trong cuộc chiến. Ghép cặp họ với lá bài tốt nhất của bạn và bước vào đấu trường trong tâm thế sẵn sàng để giành chiến thắng. Trong Magic: The Gathering - Puzzle Quest cho iOS, mỗi Planswalker sở hữu các kỹ năng độc đáo riêng để kích hoạt nhằm tăng cường thẻ bài của bạn, hoặc tàn phá đối thủ. Nâng cấp và xem khả năng của họ phát triển thành một sức mạnh không thể ngăn cản được.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 237,9 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm