Marvel Puzzle Quest cho iOS R90.0.315429 Game xếp hình kết hợp nhập vai chiến đấu

Tải về

Marvel Puzzle Quest for iOS là tựa game trí tuệ giải đố theo phong cách xếp hình match-3 quen thuộc. Điểm thú vị là thông qua những màn xếp hình trí tuệ này, người chơi sẽ chỉ huy biệt đội siêu anh hùng chiến đấu trong các trận đánh giả tưởng hoành tráng.

Game nhập vai siêu anh hùngGame xếp hình match-3
Game xếp hình match-3 kết hợp nhập vai chiến đấu với siêu anh hùng

Marvel Puzzle Quest có lối chơi tương tự như BOOST BEAST, Kill Me Again: Infectors hay Toon Squad... khi kết hợp game xếp kim cương với các màn nhập vai chiến đấu sôi động. Với mỗi lần kết hợp từ 3 viên kim cương cùng màu trở lên thành một hàng ngang hay cột dọc, người chơi sẽ tạo ra combo tấn công mạnh mẽ về phía đối phương trong các trận đánh theo lượt. Khi thanh máu của từng thành viên trong đội kẻ thù về 0, bạn sẽ là người chiến thắng!

Video giới thiệu game trí tuệ hành động Marvel Puzzle Quest

Ngoài sự kết hợp thú vị giữa các thể loại game tưởng chừng như không ăn nhập gì với nhau, Marvel Puzzle Quest cho iOS còn hấp dẫn người chơi bởi hệ thống nhân vật. Đây là những siêu anh hùng bước ra từ truyện tranh Marvel và các bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng như người nhện, người sắt, người dơi, thần bão tố, chiến binh mùa đông... Trong game, bạn sẽ được chỉ huy các nhân vật Marvel yêu thích trong các màn nhập vai chiến đấu đẹp mắt, tham gia giải đấu PvP trực tuyến, thành lập liên minh và nhiều hơn thế nữa. Đã đến lúc đánh thức sức mạnh của siêu anh hùng trong con người bạn và tham gia chiến đấu để bảo vệ chính nghĩa!

Tính năng nổi bật của game Marvel Puzzle Quest

  • Tham gia và cạnh tranh thứ hạng trong các giải đấu, chế độ đánh liên minh quy mô lớn hay các mùa giải ngắn hạn. Phần thưởng là cơ hội chiêu mộ anh hùng mới và vật phẩm giá trị.
  • Thành lập liên minh với bạn bè và sử dụng sức mạnh tổng hợp để chiến đấu chống lại game thủ thực trong chuỗi sự kiện.
  • Hỗ trợ trò chuyện trong khi chơi game.
  • Cơ chế nhập vai chiến đấu sâu sắc.
  • Thử thách tổ đội siêu anh hùng trong các giải đấu PvP khó nhằn.
  • Xây dựng liên minh chiến lược với các siêu anh hùng và kẻ tàn ác trong truyện tranh Marvel.
  • Tham gia cộng đồng 5 triệu người chơi Marvel Puzzle Quest trên toàn thế giới.
  • Khám phá sự kiện, tính năng và giải đấu mới từ Marvel Universe.
  • Mở khóa cốt truyện độc đáo về siêu anh hùng.

Nhập vai siêu anh hùng mạnh mẽChiêu mộ nhân vật mới
Sở hữu trong tay biệt đội siêu anh hùng để chiêu mộ, huấn luyện và nâng cấp

Download Marvel Puzzle Quest bản R90.0.315429

  • Trải nghiệm bản cập nhật cuối cùng của năm 2015 với các trận đánh phô diễn sức mạnh, tốc độ và năng lực siêu nhiên của siêu anh hùng.
  • Tham gia trận đánh PvP với người chơi thực.
  • Để ngăn chặn lỗi nhỏ với tính năng tính giờ nhận thưởng, người chơi không thể tạm dừng game trên màn hình Victory.
  • Sửa lỗi không thể vô hiệu hóa nhóm năng lực phụ trong đội chỉ dùng lực lượng tay sai.
  • Nhân vật 3 sao được dán nhãn Gold Character - Daken (cổ điển), Steve Rogers (siêu lính), Thor (hiện đại). Storm (Mohawk) được đổi tên thành Rare Character và không thể thay đổi thứ hạng sao của nhân vật này.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha.

Hướng dẫn chơi game Marvel Puzzle Quest trên iPhone/iPad

Điểm chỉ huy:

Người chơi Marvel Puzzle Quest cho iOS sẽ dùng điểm chỉ huy (Command Point) để kiếm các gói nội dung Legendary và nâng cấp sức mạnh của nhân vật 5 sao. Khi bạn sở hữu điểm chỉ huy, số điểm này sẽ xuất hiện bên cạnh điểm anh hùng và Iso-8.

Bạn có thể kiếm điểm chỉ huy bằng nhiều cách khác nhau như:

  • Trong phần thưởng nhiệm vụ chính thuộc chuỗi sự kiện Story (chơi theo cốt truyện).
  • Phần thưởng thay thế trong sự kiện StoryVersus (chơi đối kháng).
  • Khi có người chơi bán các gói điểm anh hùng hay Iso-8 (Logan's Loonies, Asgard Treasure, Stark Salary, Hidden Stash, Rich Deposit hoặc Mother Lode), điểm chỉ huy sẽ được tặng cho người bán và các thành viên trong liên minh. Nếu người chơi chưa tham gia liên minh, họ sẽ nhận được toàn bộ điểm thưởng.
  • Trong phần thưởng hàng ngày.

Sự khác nhau giữa giải đấu đối kháng và sự kiện Story:

Chuỗi sự kiện theo cốt truyện bao gồm các trận đánh đơn và trận đánh ăn theo cốt truyện của Marvel Puzzle Quest. Các trận đấu này đều liên quan đến biệt đội siêu anh hùng Marvel. Ngược lại, các giải đấu đối kháng lại thuộc chuỗi sự kiện do nhà phát hành tạo ra, bao gồm các trận đánh với người chơi thực và dưới dạng online.

Gói sức mạnh (Health Pack):

Health Pack cho phép người chơi chữa vết thương hoặc khôi phục sức mạnh của nhân vật sau mỗi trận. Mỗi người chơi sẽ bắt đầu với 5 gói Health Pack. Trong quá trình chơi, các gói sức mạnh bổ sung sẽ được tái tạo để luôn đạt mức tối đa 5 gói. Bạn cũng có thể kiếm các gói Health Pack dưới dạng phần thưởng nhiệm vụ hoặc mua bằng tiền thật.

Huấn luyện và nâng cấpThành lập tổ đội mạnh
Tham gia các trận đánh đối kháng theo hình thức tổ đội

Liên minh:

Tính năng liên minh cho phép người chơi Marvel Puzzle Quest kết hợp cùng bạn bè hoặc game thủ thực để thành lập tổ đội. Các nhóm liên minh sẽ đấu với nhau để kiếm phần thưởng đặc biệt. Bạn cũng có thể chat với thành viên liên minh trong trận đánh để trao đổi chiến thuật. Lưu ý, mỗi liên minh cần có ít nhất một chỉ huy trưởng.

Bổ trợ trận đánh:

Combat Boost được trao dưới dạng phần thưởng khi bạn kết thúc trận đối kháng và dùng cho trận tiếp theo. Người chơi được chọn tối đa 3 bổ trợ cho 1 trận. Bổ trợ sẽ tăng điểm năng lực hoặc sát thương khi tấn công đối phương.

Mùa giải:

Mùa giải (Season) thường kéo dài 4 tuần và bao gồm các giải đấu đối kháng hấp dẫn. Người chơi có thể chiến thắng phần thưởng riêng hoặc tham gia liên minh để kiếm điểm, cạnh tranh thứ hạng trên bảng xếp hạng Versus Tournament.

Cách kiếm phần thưởng trong game:

Chiến thắng các trận trong giải đối kháng hoặc sự kiện sẽ giúp bạn kiếm phần thưởng cơ bản trong game. Cách thứ 2 là ganh đua điểm số và thứ hạng trong giải đối kháng và sự kiện (bao gồm cả hình thức đánh liên minh), nhận phần thưởng hàng ngày (cho cả liên minh) hoặc nhận qua bạn bè Facebook.

Tận dụng bổ trợHiệu ứng bổ trợ
Tận dụng bổ trợ để chiến thắng trong các trận PvP

Hình thức chiến đấu kiểu tổ đội:

Tính năng Team-Up cho phép người chơi sử dụng anh hùng trong trận đánh mà thực chất họ không thuộc đội của bạn. Cách chơi này tạo ra sự linh hoạt trong chiến thuật bằng cách cho người chơi chọn thoải mái các nhân vật Marvel để hỗ trợ chiến đấu.

Điểm Deadpool Point:

Deadpool Point là điểm bạn nhận được mỗi ngày một lần khi thắng trận với Deadpool và sử dụng tổ đội sẵn có. Tuy nhiên, bạn chỉ có điểm khi nhân vật này thuộc tổ đội mà bạn quản lý. Các nhân vật thuộc nhóm Team-Up hỗ trợ hay không chính thức đều không được tính. Deadpool Point thường được quy đổi và sử dụng với phiên bản Whales siêu mạnh mẽ.

Sở hữu đồ họa 3D chất lượng, nhạc nền vui tai với âm thanh chặt chém chân thực, đặc biệt là sự kết hợp mới mẻ giữa game xếp hình match-3 với thể loại nhập vai hành động, Marvel Puzzle Quest sẽ dẫn dắt người chơi bước vào một thế giới siêu anh hùng đặc sắc cùng các trận đánh nảy lửa. Điểm trừ của game nằm ở các gói IAP đắt đỏ và phần tải nội dung khá lâu, ngoài ra cũng rất khó để chê tựa game siêu anh hùng thú vị này!

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: R90.0.315429
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93,2 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm