MAGIX Photo Manager MX Deluxe 11 Công cụ chỉnh sửa, quản lý ảnh chuyên nghiệp

Tải về

4 (3) Magix Dùng thử 1.310 Dung lượng: 342,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

MAGIX Photo Manager MX Deluxe là giải pháp lý tưởng cho việc chỉnh sửa hình ảnh kỹ thuật số. Với chức năng mạnh mẽ, giao diện người sử dụng tối ưu và quy trình làm việc cải tiến, bạn có thể quản lý bộ sưu tập tranh, ảnh của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

MAGIX Photo Manager MX Deluxe

Tính năng chính:

Tối ưu hóa, trình chiếu, quản lý và lưu trữ hình ảnh

Quy trình làm việc tiết kiệm thời gian

Các tính năng có hiệu suất cao của MAGIX Photo Manager MX Deluxe 11 giúp đơn giản hóa và tăng tốc từng bước trong quy trình xử lý hình ảnh của bạn. Từ đó, bạn có thể tối ưu hóa tất cả bộ sưu tập hình ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng; trình chiếu hình ảnh và video clip trên máy tính hoặc Internet; quản lý và lưu trữ chúng dưới dạng sao lưu để tránh nguy cơ bị trộm cắp hoặc mất mát dữ liệu.

Xem và điều chỉnh video clip

Bạn có muốn tạo video clip bằng máy ảnh của mình? Hãy sử dụng các chức năng phân loại khác nhau của chương trình để sắp xếp video clip chỉ trong một bước đơn giản.

Chỉnh sửa điểm bắt đầu và kết thúc của video clip

MAGIX Photo Manager MX Deluxe hỗ trợ tất cả các định dạng video tương thích Microsoft DirectShow tiêu chuẩn. Codec tương ứng phải được cài đặt trên máy tính của bạn (thông thường được cung cấp từ CD đi kèm hoặc từ trang web của nhà sản xuất phần cứng).

In hình ảnh

In hình ảnh trực tiếp từ chương trình. Với nhiều bố cục in và tùy chọn thiết lập, bạn có thể in hình ảnh ra với chất lượng cao nhất cho dù ở kích thước tiêu chuẩn hay dưới dạng poster,…

In vỏ và nhãn đĩa CD/DVD

Tích hợp MAGIX Xtreme Print Studio, đây là công cụ lý tưởng cho việc thiết kế và in label, vỏ,… đĩa CD/DVD. Thậm chí, nó còn cho phép bạn thêm hình dạng và dòng vào nhãn đĩa.

Nâng cao hình ảnh dễ dàng

Chỉnh sửa hình ảnh

Nâng cao hình ảnh dễ dàng và hiệu quả nhờ vào các tính năng căn chỉnh mạnh mẽ trong chương trình.

Loại bỏ mắt đỏ

Áp dụng chức năng căn chỉnh mạnh mẽ lên toàn bộ thư mục, mắt nhấp nháy hay mắt đỏ sẽ tự động được nhận diện và khắc phục. Có thể áp dụng cho một hoặc nhiều hình ảnh.

Panorama Montage (Mới)

Dễ dàng kết hợp nhiều hình ảnh đơn lẻ vào tranh toàn cảnh theo chiều dọc hoặc ngang bao gồm cả chức năng tự động nhận biết chiều dài tiêu cự, căn chỉnh góc nhìn và độ méo ống kính.

Tối ưu hóa nhanh chóng toàn bộ thư mục hình ảnh

Bạn có muốn áp dụng thiết lập tối ưu hóa cho nhiều hình ảnh? Không thành vấn đề! Với chương trình này, bạn có thể dễ dàng áp dụng thay đổi tới nhiều hình ảnh được lựa chọn hoặc toàn bộ hình ảnh trong thư mục.

Trình chiếu với chức năng zoom và pan

Chế độ trình chiếu tương tác

Chế độ trình chiếu giúp nâng cao tranh ảnh của bạn với chức năng zoom và pan đồng thời cho phép phát âm nhạc có chứa bên trong thư mục.

Trình chiếu slide nâng cao (Mới)

Bạn nghĩ sao về việc đưa các tranh ảnh của mình vào trình chiếu slide để chia sẻ với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp? Chỉ cần lựa chọn các hình ảnh mong muốn, thêm hiệu ứng chuyển tiếp và âm nhạc.

Upload video lên YouTube, Facebook, Flickr và Album Online miễn phí

Upload trực tiếp tới MAGIX Online World và chia sẻ trên YouTube, Facebook và Fickr

Chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất của bạn với mọi người trên toàn thế giới bằng cách upload chúng lên MAGIX Online World và kết nối tới YouTube hay cộng đồng trực tuyến như Facebook và Flickr.

Album Online miễn phí với mật khẩu bảo vệ

Trình chiếu những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn cho mọi người trên toàn thế giới thông qua trang album riêng. Cho phép lựa chọn hiển thị theo triển lãm hay trình chiếu slide chất lượng cao với chức năng zoom, âm nhạc và hiệu ứng, trình phát video tích hợp, bộ đếm khách truy cập, link download và Facebook, thêm nhạc nền, hoặc thiết lập quyền truy cập cho khách.

Đem hình ảnh đi bất cứ nơi đâu (Mới)

Upload hình ảnh của bạn lên MAGIX Online Album Mobile mới. Truyền tải hình ảnh và trình chiếu slide trực tiếp từ iPhone, điện thoại thông minh hay thiết bị di động khác lên Album Online nhờ vào công nghệ Android. Từ đó, bạn có thể dễ dàng truy cập vào các tập tin của mình ở bất kỳ nơi nào thông qua thiết bị di động.

Download template và hiệu ứng cho trình chiếu slide

Catooh - Online Content Library cho phép bạn lưu trữ media trực tuyến. Cho dù bạn đang tìm kiếm hình ảnh theo chủ đề cụ thể, menu template, nhạc nền hay hiệu ứng âm thanh, chương trình đều cung cấp kết nối trực tiếp tới thư viện khổng lồ này.

Thảo luận với người sử dụng khác

MAGIX Screenshare cho phép bạn dễ dàng trao đổi thông tin với người sử dụng khác trực tiếp qua Internet.

Quản lý, sắp xếp và lưu trữ hình ảnh

Tự động sắp xếp hình ảnh theo danh mục

Bạn muốn trang trí phòng tắm với hình ảnh bãi biển hay tạo thiệp chúc mừng kèm theo hình ảnh hoàng hôn? Hãy sắp xếp và lập danh mục bộ sưu tập của bạn theo từ khóa hoặc nội dung. Chu trình phân tích hình ảnh độc quyền quét nội dung và đặc tính hình ảnh, sau đó tự động lập danh mục chúng chẳng hạn ban đêm, bãi biển, hoàng hôn, kiến trúc,… Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tranh ảnh ưa thích theo chủ đề cụ thể.

Tìm kiếm kết hợp trong nhiều danh mục

Hệ thống quản lý cho phép tạo ra danh mục riêng theo cách thủ công. Bạn có thể gán hình ảnh và video clip tới nhiều danh mục khác nhau cùng lúc mà không phải lưu trữ chúng nhiều lần. Chức năng này cho phép kết hợp nhiều danh mục để tìm ra hình ảnh cần thiết chỉ trong thời gian ngắn.

Đánh giá

Bạn có thể sắp xếp cơ sở dữ liệu hình ảnh của mình chính xác theo cách mong muốn với các tùy chọn quản lý linh hoạt. Nhóm hình ảnh và video clip cùng đánh giá, chẳng hạn như một ngôi sao cho toàn bộ hình ảnh cần căn chỉnh, trong khi 4 ngôi sao cho những cái thích hợp cho việc in ấn, và 5 ngôi sao để chỉ thị hình ảnh ưa thích mà bạn muốn sử dụng để làm quà tặng đặc biệt.

Tìm kiếm cảnh tương tự và trùng lặp

Nội dung màu sắc và hình dạng sẽ được phân tích chi tiết để giúp bạn dễ dàng tìm thấy hình ảnh tương tự. Chức năng này có thể nhanh chóng tìm ra những hình ảnh trùng lặp rồi loại bỏ chúng khỏi ổ đĩa cứng.

Lựa chọn hình ảnh đặc trưng

Selection Wizard thông minh

Bạn chụp một vài bức ảnh và muốn tìm ra hình ảnh đẹp nhất nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Selection Wizard là giải pháp hoàn hảo cho việc thiết kế album, trình chiếu hình ảnh đẹp nhất trực tuyến, tạo trình chiếu slide hoặc chia sẻ với bạn bè và người thân.

Nhận diện khuôn mặt, tìm kiếm khuôn mặt cụ thể trong cơ sở dữ liệu hình ảnh

Tìm kiếm hình ảnh trong bộ sưu tập hàng ngàn cái

Tính năng nhận diện khuôn mặt tự động có thể nhận diện khuôn mặt và cho phép bạn gán tên cho chúng, vì vậy bạn có thể tìm kiếm hình ảnh cho người hoặc nhóm riêng lẻ. Đây là tính năng lý tưởng cho việc tạo album hình ảnh cho dịp sinh nhật, kỷ niệm đám cưới,…

Lưu trữ hình ảnh và video clip

Tự động lưu trữ

Chức năng sao lưu tự động giúp bạn ngăn chặn tình trạng mất mát dữ liệu. Cho phép ghi lưu trữ hình ảnh và video tự động ra CD hoặc DVD.

Mật khẩu bảo vệ cá nhân

Bạn muốn đăng album hình ảnh trực tuyến nhưng không muốn người khác xem? Bạn muốn lưu trữ tập tin cá nhân với mật khẩu bảo vệ? Với hệ thống bảo vệ của chương trình, bạn có thể bảo vệ hình ảnh cá nhân khỏi truy cập không mong muốn với mật khẩu tùy chỉnh.

Khôi phục tập tin đã xóa

Bạn vô tình xóa mất hình ảnh hoặc không hài lòng với kết quả của việc chỉnh sửa? Đừng lo lắng! Chương trình cho phép bạn khôi phục hình ảnh đã xóa hoặc undo những thay đổi đã tạo ra nhờ vào lịch sử cơ sở dữ liệu.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Bộ vi xử lý: 1.83 GHz trở lên.
  • RAM: 512 MB.
  • Card đồ họa: độ phân giải tối thiểu 1024 x 600.
  • Ổ đĩa cứng trống: 300 MB để cài đặt chương trình.

Tùy chọn:

  • Ghi: ghi CD với SCSI hay IDE CD-R(W) Burner, DVD với DVD Burner (DVD-R(W), DVD+R(W)).
  • Giao diện USB: để truyền tải dữ liệu từ máy ảnh kỹ thuật số và máy quét cũng như để xuất ra máy in màu, khung hình kỹ thuật số và thiết bị di động.

Hỗ trợ định dạng tập tin:

Định dạng đầu vào

  • Hình ảnh: tất cả định dạng tiêu chuẩn (JPG, BMP, TIF,…), tập tin Kodak Photo-CD (PCD) và RAW từ hơn 270 model máy ảnh hiện nay.
  • Video: định dạng tiêu chuẩn tương thích DirectShow với codec đã cài đặt (AVI, MOV, MJPEG, MPEG,...), WMV9.
  • Âm thanh: âm thanh máy ảnh, track CD không bảo vệ bản quyền, MP3, OGG, WAV,…

Định dạng đầu ra

  • Hình ảnh: tất cả định dạng tiêu chuẩn (JPG, BMP, TIF,…).
  • Video: định dạng tiêu chuẩn tương thích DirectShow với codec đã cài đặt (AVI, MOV, MJPEG, MPEG,...), WMV9, RealHelix, MXV, WMV-HD.

Video giới thiệu MAGIX Photo Manager MX Deluxe:

Đặng Hương

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 342,8 MB
  • Lượt xem: 1.344
  • Lượt tải: 1.310
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm