Mail Satellite cho Mac 1.9.8 Build 206 Phần mềm quản lý email hiệu quả

Tải về

3 (1) Magnesium-App Dùng thử 02 Dung lượng: 1,2 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

Mail Satellite cho Mac hiển thị toàn bộ email chưa đọc trên thanh menu, đồng thời, cho phép người dùng xóa, đánh dấu đã đọc hoặc trả lời thư nhanh mà không cần phải mở ứng dụng Mail.

Mail Satellite cho Mac giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn
Mail Satellite cho Mac giúp bạn quản lý email hiệu quả hơn

Download phần mềm quản lý email Mail Satellite cho Mac

Ứng dụng Mail tích hợp trong hệ điều hành macOS có thể nói là một ứng những ứng dụng thư điện tử tốt nhất bởi loạt tính năng hữu dụng, hoạt động hiệu quả, giao diện thân thiện và trực quan cùng khả năng hỗ trợ đa dịch vụ email cùng lúc.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, khi người dùng muốn xem nhanh một email đã nhận, mở một trong số những cửa sổ đã đóng trên màn hình Mac thì lại không thuận tiện cho lắm. Chính vì thế, Mail Satellite cho Mac đã ra đời, nhằm đơn giản hóa toàn bộ quá trình trên.

Toàn bộ email chưa đọc giờ đã hiển thị thuận mắt hơn trên thanh menu của macOS

Mail Satellite cho Mac dễ sử dụng và có dung lượng thấp nên không “ngốn” nhiều tài nguyên hệ thống. Nó mang toàn bộ thư chưa đọc từ ứng dụng Mail lên thanh menu.

Sau khi cài đặt, người dùng chắc chắn sẽ quen với cách làm việc của Mail Satellite cho Mac rất nhanh vì nó tự động tích hợp liền mạch vào menubar của macOS. Ứng dụng này hiển thị một loạt email chưa đọc trong hòm thư đến với sự trợ giúp của các biểu tượng tương tác.

Đơn giản có thể là từ đầu tiên nảy lên trong đầu bạn khi làm việc trên Mail Satellite cho Mac. Sở dĩ như vậy bởi người dùng chỉ phải nhấp một lần vào icon của nó trên menubar để xem thư chưa đọc, rồi di chuột vào chúng để mở trình xem trước nhanh.

Dễ dàng đánh dấu đọc, xóa hay phản hồi thư chỉ bằng vài cú nhấp chuột

Người dùng chỉ cần nhấp chuột phải vào bất kỳ thư nào hiển thị trong Mail Satellite cho Mac để gửi trả lời nhanh, đánh dấu email đã đọc hoặc xóa nó mà không cần phải mở ứng dụng Mail như thường lệ.

Hơn nữa, tại menu Preferences của Mail Satellite cho Mac, người dùng có thể thiết lập ứng dụng tự chạy khi đăng nhập hệ thống hoặc hỗ trợ shortcut bàn phím tự chọn. Ngoài ra, nó cũng cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc huy hiệu cho email chưa đọc, thậm chí cả các mục trên thanh trạng thái thực tế.

Tóm lại, Mail Satellite cho Mac là tiện ích quản lý hòm thư điện tử nhỏ nhưng rất hữu dụng. Nó giúp bạn tận dụng tối đa lợi ích từ ứng dụng Mail của macOS. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết tải về bên dưới để download Mail Satellite cho Mac miễn phí dùng thử trong vòng 7 ngày.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.8 Build 206
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm