Man Vs. Missiles cho iOS 4.9 Game lái máy bay tránh tên lửa gây nghiện

Tải về

3 (1) Spiel Studios Miễn phí 06 Dung lượng: 157,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x

Trong game hành động Man Vs. Missiles, bạn điều khiển máy bay tránh các tên lửa càng lâu càng tốt.

Game hành động lái máy bay tránh tên lửa Man Vs Missiles

Man Vs. Missiles là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy các trò chơi đơn giản, không có cốt truyện, đồ họa không mấy ấn tượng, vẫn được rất nhiều người yêu thích và tải về. Điểm hấp dẫn nhất của các trò chơi này là gameplay cực kỳ thú vị và gây nghiện.

Trò chơi độc đáo Man Vs. Missiles for iOS được phát triển bởi Spiel Studios. Tham gia game, bạn trở thành một anh chàng phi công lái những chiếc phi cơ độc nhất bay lượn trên bầu trời. Không cần phải bắn phá hoặc phóng tên lửa đi phá hủy căn cứ như War Wings hay Bombshells: Hell's Belles, nhiệm vụ duy nhất của người chơi trong Man and Missiles là sống sót.

Máy bay của bạn đang nằm trong tầm ngắm của địch. Chúng liên tục phóng tên lửa để tiêu diệt bạn. Hãy sử dụng kỹ năng lái phi cơ khéo léo để né tránh tất cả, vượt qua thử thách và tồn tại lâu nhất có thể.

Với sự phát triển của công nghệ quân sự, hầu hết tên lửa của địch trong Man Vs. Missiles đều được dẫn hướng mục tiêu. Điều này có nghĩa là, khi tên lửa được bắn ra, nó sẽ không bay theo đường thẳng mà có thể tìm, bám theo mục tiêu và tiêu diệt. Chính vì vậy, cho dù máy bay của bạn có tăng tốc độ, bay lượn vòng hay đột ngột đổi hướng thì tên lửa cũng sẽ bám ngay sau đuôi để diệt bạn.

Game Man Vs. Missiles có nhiều loại phi cơ cho bạn lựa chọn

Tuy nhiên, người chơi có thể tận dụng chính điều này để bẫy hai tên lửa đối phương va chạm và tự tiêu diệt nhau, cắt đuôi chúng một cách ngoạn mục. Tên lửa sẽ xuất hiện ở bất kỳ đâu. Nhưng đừng lo lắng, bất cứ khi nào có một tên lửa xuất hiện, màn hình sẽ hiển thị mũi tên màu đỏ sẫm để báo động cho bạn. Có một mẹo để tránh tên lửa đó là: Đảo ngược chiều bay liên tục để tăng khoảng cách giữa bạn và tên lửa. Nếu cứ tiếp tục bay mà không đổi hướng, bạn sẽ nhanh chóng biến thành quả cầu lửa sáng rực giữa bầu trời xanh!

Ngoài ra, Man Vs. Missiles cũng có hai mũi tên màu xanh và đỏ nhạt để chỉ các vật phẩm bạn cần bay tới để thu thập. Màu đỏ là vật phẩm bảo vệ, giúp tạo lớp giáp che chắn mỗi khi tên lửa bắn đạn, màu xanh là vật phẩm giúp bạn tăng tốc độ. Ngoài ra, game có thêm một số item khác nếu người chơi lên được level cao.

Man Vs. Missiles sở hữu gameplay cực cuốn hút và bộ điều khiển đơn giản với duy nhất một nút điều hướng cực nhạy. Bạn phải hoàn thành tất cả yêu cầu trong từng level để có thể leo lên cấp độ tiếp theo. Tất nhiên, để nghĩ đến việc hoàn thành nhiệm vụ thì bạn cần phải sống sót trước đã. Game có hơn 30 level cùng vô số máy bay với hình dạng, chức năng khác nhau để người chơi mở khóa và trải nghiệm. Không chỉ chơi game một mình, bạn có thể cạnh tranh với bạn bè khi kết nối với Game Center. Hãy cho đối thủ thấy rằng, bạn là phi công giỏi nhất!

Game Man and Missiles có 6 chế độ chơi thú vị cho bạn trải nghiệm

Tính năng nổi bật của game Man Vs. Missiles cho iOS

  • Sử dụng ngón tay để điều khiển máy bay thông qua nút joystick ảo trên màn hình.
  • Thu thập tiền xu và sử dụng chúng trong Cửa hàng, mua máy bay mới và các nâng cấp.
  • Thu thập các bổ trợ sức mạnh như Shield, Boost, Ammo và Shock-Wave.
  • Phóng pháo sáng để tiêu diệt tên lửa.
  • Các môi trường chơi chơi game độc đáo với mỗi loại máy bay.
  • Game Man and Missiles có 6 chế độ chơi gồm Career, Multiplayer, Tournaments, Duels, Survival và Time Attack.
  • 50 level với các mục tiêu độc đáo cần bạn hoàn thành trong chế độ Career.
  • Mời bạn bè tham gia game và cạnh tranh với họ trên bảng xếp hạng Game Center.
  • Game hỗ trợ các giao diện ngôn ngữ gồm tiếng Nga, Hàn, Trung, Nhật.

Bạn có chấp nhận các thách thức trong Man Vs. Missiles? Tải game về máy và thể hiện tài lái máy bay của bạn nhé!

Lưu ý

Game Man Vs. Missiles hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và chơi. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, hãy tắt mua hàng trong ứng dụng trong phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 157,4 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Man Vs. Missiles

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm