Mapapers cho Android 1.7 Tạo hình nền bản đồ nơi bạn sống

Tải về

Mapapers là ứng dụng hình nền độc đáo, cho phép bạn tạo ra một hình nền là bản đồ chính nơi mình sinh sống hoặc bất kỳ địa điểm nào khác trên thế giới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình nền độc lạ cho chiếc smartphone của mình, hãy thử qua phong cách hình nền bản đồ độc đáo bằng ứng dụng Mapapers.

Chọn chủ đề màu sắc cho hình nền bản đồ Cách sử dụng đơn giản
Tạo hình nền bản đồ độc đáo cho "dế yêu" bằng ứng dụng Mapapers

Mapapers for Android cho phép người dùng tạo một hình nền bản đồ ở bất kỳ vị trí nào trên thế giới. Vì thế, bạn có thể tạo hình nền bản đồ chính khu mình đang sinh sống, hoặc bản đồ thành phố ở một đất nước xa xôi nào đó - nơi “một nửa yêu thương” của mình đang du học, làm việc.

Tất nhiên, khi nói đên đây, có nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc lên Google Maps, tìm địa điểm mình muốn và screenshot lại thay vì phải tải một ứng dụng khác về điện thoại. Thế nhưng, sử dụng Mapapers sẽ cho phép bạn tạo ra các bản đồ tối giản và theo phong cách nghệ thuật vừa đẹp, vừa “chất”. Hơn thế, người dùng còn có thể tự chỉnh màu, chủ đề cho bản đồ của mình để tạo sự độc đáo, không ai giống ai.

Tùy chỉnh bản đồ theo phong cách riêng Đặt làm hình nền điện thoại dễ dàng
Tùy chỉnh bản đồ theo phong cách riêng

Tải ứng dụng tạo hình nền bản đồ Mapapers cho Android

Cách sử dụng ứng dụng tạo hình nền bản đồ Mapapers vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần gõ tìm kiếm bất kỳ vị trí nào mình muốn, sau đó ấn nút “Save” nếu đã thấy đẹp và không muốn chỉnh sửa gì thêm.

Còn nếu muốn, bạn có thể chọn màu cho bản đồ theo các theme màu sắc khác nhau có sẵn trong ứng dụng. Người dùng cũng có thể chọn màu cho từng loại địa hình như khu vực có nước (ao, hồ, sông, biển), đất liền, thành phố, và đường đi.

Sau khi đã tạo được hình nền bản đồ ưng ý và lưu về máy, hãy vào Thư viện ảnh để cài đặt nó làm hình nền điện thoại. Tải Mapapers cho Android, giúp cho "dế yêu" của bạn có một diện mạo mới mẻ, khác biệt ngay bây giờ! Ứng dụng cực kỳ dễ sử dụng, gọn nhẹ chỉ với 1,6 MB nên không tiêu tốn nhiều dung lượng bộ nhớ máy của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm