Market Simulator Game mô phỏng kinh doanh siêu thị

Tải về

5 (2) The Pack Studios Miễn phí 1.782 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Điều hành doanh nghiệp của riêng bạn với tư cách là chủ sở hữu siêu thị trong game mô phỏng Market Simulator! Tùy chỉnh cửa hàng của bạn, quản lý kho hàng, phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh. Trong khi bạn đang bận kiếm tiền, hãy cẩn thận với những tên cướp!

Điều hành chuỗi siêu thị của riêng bạn trong game mô phỏng Market Simulator
Điều hành chuỗi siêu thị của riêng bạn trong game mô phỏng Market Simulator

Gần đây, thể loại game quản lý siêu thị rất được người chơi quan tâm. Khi ‘cơn sốt’ Supermarket Simulator chưa hạ nhiệt, việc tìm đến những trò chơi tương tự như Market Simulator là 1 phương án lựa chọn thông minh, bởi chúng ta có thể chơi thể loại game yêu thích nhưng trong trải nghiệm mới lạ và độc đáo hơn. Tất nhiên, bạn cũng có thể mang kinh nghiệm đã có để áp dụng vào sản phẩm mới và tạo nên những thành công bước đầu.

Nhưng Market Simulator game cũng có những nét độc đáo riêng mà các trò chơi cùng loại không có. Tập trung hoàn toàn vào kinh doanh siêu thị, hãy lập kế hoạch và phát triển chiến lược để mở rộng và nâng cấp cửa hàng của bạn theo thời gian. Để cạnh tranh trong thị trường bán lẻ sôi động này, ‘chiêu trò’ đôi khi là cần thiết để đánh bại đối thủ và vượt lên dẫn đầu trong ngành. Tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mại và đánh trúng tâm lý khách hàng để gặt hái thật nhiều thành công.

Tùy chỉnh cửa hàng, quản lý kho, phục vụ khách hàng, mở rộng kinh doanh
Tùy chỉnh cửa hàng, quản lý kho, phục vụ khách hàng, mở rộng kinh doanh

Market Simulator Steam là game mô phỏng kết hợp quản lý siêu thị sống động. Trò chơi này có đầy đủ các nội dung về tùy chỉnh cửa hàng, quản lý kho, phục vụ và mở rộng kinh doanh ở trung tâm thành phố. Thành phần chính của trò chơi này là quản lý cửa hàng theo phong cách của riêng bạn.

Tính năng chính của game Market Simulator

Tùy chỉnh

Người chơi có thể tự mình trang trí và tùy chỉnh nội thất trong các cửa hàng thuộc chuỗi kinh doanh của mình. Ngay cả khi chỉ là một chủ sở hữu thị trường nhỏ, chúng ta cũng cần phải trang trí địa điểm của mình một cách độc đáo và hiệu quả để thu hút thêm thật nhiều khách hàng đến mua sắm.

Bạn cần quản lý đủ loại hàng tồn kho của mình và có hàng hóa vừa đủ
Bạn cần quản lý đủ loại hàng tồn kho của mình và có hàng hóa vừa đủ

Phục vụ

Hãy phục vụ khách hàng chu đáo để kiếm được nhiều tiền trong game Market Simulator. Nếu bạn không phục vụ họ đúng giờ, họ sẽ bỏ đi và không bao giờ quay lại. Vì vậy, cần phải giữ cho khách hàng của bạn hài lòng mọi lúc mọi nơi.

Quản lý hàng tồn kho

Trong game Market Simulator cho PC, mỗi khách hàng đều có nhu cầu khác nhau. Game thủ cần quản lý đủ loại hàng tồn kho của mình và có hàng hóa vừa đủ để trở thành siêu thị tốt nhất trong thị trấn!

Bạn có thể mua 4 loại siêu thị khác nhau tùy theo nhu cầu của mình
Bạn có thể mua 4 loại siêu thị khác nhau tùy theo nhu cầu của mình

Mở rộng

Khi kiếm được một số tiền kha khá và khách hàng tiếp tục đến với dịch vụ tuyệt vời của mình, bạn nên làm gì? Mở rộng kinh doanh! Chúng ta có thể mua 4 loại siêu thị khác nhau tùy theo nhu cầu để tăng trưởng lợi nhuận.

Nếu yêu thích các trò chơi chủ đề quản lý siêu thị, hãy tham khảo các tựa game nổi bật trong thể loại này như: My Mini Mart, Mini Mart, Supermarket Simulator, Super Mini Mart, Supermarket Maker, Market Tycoon, Trader Life Simulator, Supermarket Manager, Supermarket Tycoon Mania,…

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10
  • CPU: Intel Core i5 4590
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: NVidia GeForce GTX 960 2GB VRAM
  • DirectX: Version 11
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.695
  • Lượt tải: 1.782
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế