Supermarket Manager Game kinh doanh siêu thị

Tải về

5 (2) Live Motion Games Miễn phí 117 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Quản lý, nâng cấp và phát triển siêu thị trong game mô phỏng Supermarket Manager. Chọn đúng những mặt hàng được yêu thích và tuyển nhân sự cho siêu thị. Tăng doanh số và lợi nhuận để tạo nên chuỗi siêu thị số 1 trong thành phố!

Tìm kiếm mặt bằng, xây dựng và đưa vào vận hành siêu thị trong Supermarket Manager PC
Tìm kiếm mặt bằng, xây dựng và đưa vào vận hành siêu thị trong Supermarket Manager PC

Đến từ nhà phát triển Builder SimulatorTrain Station Renovation, lần này công việc của bạn là quản lý 1 siêu thị lớn ở vị trí trung tâm. Chúng ta cần làm gì để phát triển công việc kinh doanh này? Hãy cùng tìm câu trả lời trong Supermarket Manager PC!

Tính năng chính của game Supermarket Manager

Tìm kiếm mặt bằng và mua trang thiết bị

Mua đất và tiến hành xây dựng siêu thị từ những viên gạch đầu tiên. Bạn cũng có thể chọn mua những công trình sẵn có và sửa chữa để tái sử dụng. Sau đó, mua các trang thiết bị như kệ để hàng, quầy tính tiền… để thực hiện những giao dịch đầu tiên. Sau khi có lợi nhuận, bạn có thể nâng cấp trang bị tốt hơn, trang trí siêu thị theo mùa để thu hút khách hàng đến mua sắm. Nhưng hãy nhớ, luôn phải có chi phí dự phòng cho những tháng thấp điểm hoặc thời kỳ khó khăn.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với quy mô và tình hình tài chính hiện tại của siêu thị
Lựa chọn sản phẩm phù hợp với quy mô và tình hình tài chính hiện tại của siêu thị

Chọn sản phẩm và thuê nhân công

Chọn sản phẩm phù hợp để bày bán trong siêu thị. Mỗi sản phẩm đều có mức giá, số lượng đặt hàng tối thiểu và số lượng riêng. Hãy chọn những mặt hàng phù hợp với tình hình tài chính và quy mô hiện tại của siêu thị.

Một mình bạn là không đủ để điều hành cả 1 siêu thị lớn. Hãy thuê thêm nhân viên hoặc sa thải những người không phù hợp, thường xuyên đào tạo và nâng cấp kỹ năng cho họ. Sử dụng đúng người ở đúng vị trí sẽ giúp bạn chiếm ưu thế so với đối thủ cạnh tranh.

Tuyển chọn nhân sự và nâng cấp trang thiết bị, dịch vụ trong Supermarket Manager game
Tuyển chọn nhân sự và nâng cấp trang thiết bị, dịch vụ trong Supermarket Manager game

Cân đối thu chi

Luôn theo sát vấn đề tài chính trong Supermarket Manager game. Là 1 ông chủ, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát doanh thu và chi phí dưới dạng biểu đồ trực quan; bao gồm số liệu về lượng sản phẩm bản ra, tiền thuế, chi phí bảo trì, vận chuyển…

Sửa chữa và nâng cấp siêu thị

Mặt bằng và trang thiết bị sẽ hao mòn theo thời gian. Bạn cần giữ cho siêu thị luôn ở trạng thái hoàn hảo bằng cách thay thế đồ cũ, mua thêm trang bị mới… Thậm chí, có những lúc phải đóng cửa siêu thị để sửa chữa trước khi bắt đầu 1 giai đoạn kinh doanh mới.

Quản lý doanh số và lợi nhuận thông qua biểu đồ trực quan
Quản lý doanh số và lợi nhuận thông qua biểu đồ trực quan

Thu hút khách hàng mới và tăng doanh số

Tiếp thị là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định sự phát triển của siêu thị trong game Supermarket Manager. Là ông chủ, bạn phải đưa ra chiến lược tiếp thị mới, chọn khách hàng mục tiêu và quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Mỗi mùa sẽ có những chiến lược tiếp thị riêng. Luôn có kế hoạch trước để đảm bảo lượng khách ổn định quanh năm.

Và cuối cùng, thời gian chính là câu trả lời liệu bạn có thành công trong vị trí mới này không?

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 313
  • Lượt tải: 117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế