Matchday Champions cho Android 1.0.2 Game bóng đá thẻ bài được FIFA cấp phép chính thức

Tải về

3 (1) Matchday Inc Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Matchday Champions là trò chơi bóng đá thẻ bài mới nhất đến từ nhà phát triển Matchday, được cấp phép chính thức bởi FIFA và FIFPRO và được hỗ trợ chính thức bởi một số ngôi sao bóng đá nổi tiếng gồm Lionel Messi và Alexia Putellas. Hiện game đã chính thức có sẵn trên Android và iOS dành cho người chơi toàn cầu.

Chống lại những người chơi thực khác và giành chiến thắng các trận đấu trong Matchday Champions 

Các game bóng đá trên di động luôn được những người hâm mộ môn thể thao vua yêu thích, chẳng hạn như FC Mobile, eFootballDream League Soccer thống trị thị trường, hay Football Manager, Soccer ManagerTop Eleven là một số trò chơi mô phỏng quản lý bóng đá được tải xuống nhiều nhất.

Matchday Champions là sự bổ sung mới vào danh sách này, mang đến góc nhìn giản dị về một game bóng đá toàn cầu, bất kỳ ai cũng có thể chơi.

Thu thập các cầu thủ bóng đá và ra sân với đội hình trong mơ trong Matchday Champions

Ngay từ đầu, Matchday Champions hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm giản dị cho 5 tỷ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Bạn chọn và chơi các trận đấu nhịp độ nhanh kéo dài 2-5 phút mà không cần tham gia vào các cơ chế gameplay quá sức, khó nhằn.

Được cấp phép chính thức bởi FIFA và FIFPRO, người chơi có thể thành lập đội bóng trong mơ của mình với nhóm cầu thủ bóng đá đích thực, với các số liệu chính xác.

Tiến bộ và thu thập phần thưởng, bao gồm các thẻ cầu thủ mạnh hơn

Bạn có thể thu thập các thẻ cầu thủ mình yêu thích và quản lý đội hình trong mơ gồm cả cầu thủ nam và nữ, bao gồm những cái tên như Salah, Haaland, Vivianne Miedema, Sam Kerr… Game mang đến sự phấn khích của bóng đá bằng cách sử dụng công cụ tạo cốt truyện tiên tiến, đảm bảo sẽ không có 2 trận đấu nào giống nhau.Sau khi tập hợp được đội hình lý tưởng, bạn sẵn sàng đối đầu với các đội bóng khác.

Dựa trên các chỉ số của cầu thủ và lựa chọn của người chơi trong việc xây dựng đội hình, đội bóng sẽ thể hiện trong suốt trận đấu ở một số tình huống nhất định. Sau khi kết thúc trận đấu, bạn có thể xem lại những khoảnh khắc quan trọng và suy ngẫm về các lựa chọn của mình.

Giành chiến thắng trận đấu và leo lên các hạng đấu, kiếm tài nguyên và tập hợp những chân sút giỏi hơn để củng cố đội hình. Ngoài ra, game có thể sử dụng tính năng Talent Scout để tìm ra một số “viên ngọc ẩn” bổ sung vào đội hình của mình.

Bên cạnh các trận đấu cạnh tranh, người chơi cũng có thể tham gia các trận đấu giao hữu với người hâm mộ từ cộng đồng toàn cầu sôi động của Matchday.

Chơi cùng những người có cùng chí hướng trên máy chủ Discord chính thức của trò chơi để thảo luận về mọi thứ liên quan đến bóng đá, tham gia các cuộc cạnh tranh hàng tuần, tham gia AMA với những người nổi tiếng trong làng bóng đá và theo dõi các trận đấu bóng ngoài đời thực.

Matchday Champions là một trong những trò chơi đầu tiên được cấp phép chính thức bởi FIFA sau khi FIFA rạn nứt với EA 2 năm trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Matchday Champions

Liên quan, thay thế