GTA: Liberty City Stories cho Android 2.2 Game cướp đường phố mới nhất trên Android

Tải về

Game cướp đường phố lừng danh GTA: Liberty City Stories đã chính thức có mặt trên Android đi kèm khuyến mãi giảm giá 40% xuống còn 88,750 VNĐ. Nhanh tay tải game về máy để trải nghiệm vì mức giá này sẽ thay đổi chỉ sau vài tuần tới đấy.

Đồ họa sắc nét trong game GTA: Liberty City Stories

Grand Theft Auto (GTA) hay còn được biết đến với tên gọi "Game cướp đường phố" là cái tên quá quen thuộc với những game thủ yêu thích thể loại game thế giới mở và các trò chơi hành động cảm giác mạnh. Hiện tại, GTA đã có một lượng fan khổng lồ đến từ khắp mọi nơi trên thế giới và qua hơn chục năm tồn tại trên thị trường, đến nay, tựa game này vẫn chưa hề mất đi danh tiếng vốn có của nó. Đây là một trò chơi được đầu tư công phu cả về nội dung, âm thanh và đồ họa nên nếu bạn chưa từng trải nghiệm siêu phẩm này thì có thể truy cập vào đây để khám phá.

Video giới thiệu game hành động GTA: Liberty City Stories for Android

GTA: Liberty City Stories là phần 9 của series game GTA được Rockstar Games phát hành sau thành công của Grand Theft Auto: Vice City Stories vào năm 2005. Tuy nhiên, ở thời điểm này, game chỉ có sẵn cho hệ máy PS nên các game thủ yêu thích chơi game trên di động vẫn chưa có cơ hội được trải nghiệm. Sau hơn 10 năm chờ đợi, đến nay, GTA: Liberty City Stories đã chính thức có mặt trên Google Play với rất nhiều cải tiến và bổ sung, mặc dù, về cơ bản, nội dung game vẫn được giữ nguyên như cũ.

GTA: Liberty City Stories for Android vẫn xoay quanh câu chuyện về tay xã hội đen Toni Cipriani làm việc dưới sự điều khiển của Salvatore Leone. Tại thành phố Liberty, gã tiếp tục thi hành các nhiệm vụ theo lệnh của ông trùm này và liên tục đối mặt với rất nhiều kẻ thù khác nhau. Bạn sẽ phải giúp nhân vật của mình thực hiện các vụ mua bán trao đổi, buôn bán ma túy, tiêu diệt kẻ địch hay thậm chí là tàn phá các khu vực để tăng uy tín với thủ lĩnh.

Bối cảnh trong game GTA: Liberty City Stories

GTA: Liberty City Stories hoàn toàn không có quảng cáo trong ứng dụng, hỗ trợ màn hình độ phân giải cao, các thao tác chạm cải tiến và lưu tiến trình game trên nhiều thiết bị thông qua hệ thống Rockstar Social Club.

Vân Anh

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 4.431
  • Lượt tải: 2.799
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grand Theft Auto GTA

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm