MB eBanking Ngân hàng điện tử MB

Truy cập

3 (5) MB bank Miễn phí 1.853 Ngày:

MB eBankingdịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội. Ứng dụng MB eBanking sẽ mang đến người dùng cổng giao dịch online an toàn, bảo mật để thực hiện các giao dịch cơ bản như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, thanh toán vé tàu Tết, vv. Tải MB eBanking để sở hữu ngay ứng dụng ngân hàng điện tử tuyệt vời này của ngân hàng MB.

Giao diện đăng nhập MB eBanking

Giống với ngân hàng trực tuyến của các ngân hàng khác bạn có thể quản lý tài khoản ngân hàng MB của mình ở rất nhiều phương diện. Những biến động số dư, giao dịch phát sinh đều được thông báo cụ thể. Chúng ta cũng có thể lựa chọn các tính năng chưa được kích hoạt như thanh toán online, khóa thẻ tín dụng, vv một cách dễ dàng và vô cùng an toàn.

Với dịch vụ MB eBanking bạn không cần phải trực tiếp đến ngân hàng mà có thể thực hiện được các kết nối ngân hàng mọi lúc, mọi nơi. Để thực hiện việc thanh toán online bạn cần phải đăng ký Internet Banking để có được tên truy nhập MB eBanking cũng như mật khẩu đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử này.

Giao diện chính của ứng dụng

Trước đây bên cạnh MB eBanking chúng ta có dịch vụ Bank Plus của Viettel có thể chuyển khoản online. Tuy nhiên hiện nay ngân hàng MB đã phát triển 1 ứng dụng ngân hàng trực tuyến riêng mang tên MB Bank. Chắc chắn với hệ thống ngân hàng điện tử này chúng ta có thể tin tưởng và sử dụng để thực hiện các giao dịch trực tuyến cũng như quản lý tài khoản dễ dàng nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.526
  • Lượt tải: 1.853
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: MB eBanking

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm