McDonald's cho Android 2.0.2 Ứng dụng cập nhật khuyến mãi, giảm giá của McDonald

Tải về

3 (1) McDonald Miễn phí 08 Dung lượng: 30 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Ứng dụng cá nhân McDonald’s cho Android sẽ cung cấp cho bạn quyền sử dụng các ưu đãi đặc biệt và độc quyền của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh McDonald, giúp bạn tiết kiệm tiền mỗi khi đến ăn tại một trong những chi nhánh của họ.

Tải McDonald's cho Android về máy để có thể cập nhật những ưu đãi mới nhất của McDonald
Tải McDonald's cho Android về máy để có thể cập nhật những ưu đãi mới nhất của McDonald

McDonald’s là ứng dụng chính thức của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh phổ biến McDonald trên Google Play, nơi người dùng có thể tìm thấy các chương trình giảm giá và ưu đãi độc quyền để sử dụng tại các chi nhánh của McDonald trên toàn thế giới. Ngoài ra, khi download ứng dụng về điện thoại, bạn có thể truy cập vào một loạt thông tin về các món ăn sẵn có trong menu của họ.

Người dùng có thể chọn vị trí (quốc gia) của mình để đảm bảo ứng dụng săn khuyến mãi McDonald's for Android cung cấp đầy đủ các ưu đãi có sẵn tại McDonald thuộc khu vực của mình. Bạn cũng có thể xem một loạt các tin tức về các sản phẩm hiện tại, mới và sắp có được phát triển bởi thương hiệu McDonald.

Để sử dụng bất kỳ phiếu giảm giá nào có trong ứng dụng McDonald’s Android, bạn chỉ cần đăng ký tên người dùng và mật khẩu trên app. Sau đó, bạn đã có thể bắt đầu xem tất cả các chương trình giảm giá có sẵn và áp dụng tại các chi nhánh McDonald ở địa phương dựa theo ngày hết hạn của chúng. Một tính năng thực sự thú vị của McDonald's Android là bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tích lũy điểm và dùng chúng để đổi lấy các món ăn khác nhau.

Cập nhật những tin tức mới nhất về McDonald
Nhiều khuyến mãi hấp dẫn
Sử dụng khuyến mãi nhanh chóng tại nhà hàng

Cập nhật tin tức và các chương trình giảm giá mới nhất của McDonald với app McDonald's

Tính năng nổi bật của ứng dụng McDonald's cho Android

  • App McDonald's for Android cung cấp cho người dùng rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn của hãng McDonald. Khuyến mãi và giảm giá sẽ được cập nhật thường xuyên, vì vậy bạn nên kiểm tra ứng dụng đều đặn.
  • Mục tin tức của app sẽ cập nhật cho bạn những sản phẩm và dịch vụ mới nhất của McDonald. Người dùng cũng có thể tìm thấy một vài trò chơi thú vị vào những dịp đặc biệt.
  • Mục thực đơn sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về những món ăn đang bán tại chuỗi chi nhánh của McDonald.
  • Mục nhà hàng sẽ giúp người dùng định vị và dễ dàng tìm đường đến quán ăn McDonald gần nhất, cũng như tìm thấy đầy đủ các thông tin dịch vụ mà nhà hàng đó cung cấp.
  • Ưu đãi độc quyền luôn có sẵn trong lòng bàn tay bạn! Sử dụng ứng dụng để áp dụng trực tiếp các chương trình khuyến mãi tại quầy thu ngân của nhà hàng bằng điện thoại di động của mình.

Dễ dàng tìm kiếm nhà hàng McDonald gần nơi ở của bạn Nhanh chóng tìm thấy thông tin về toàn bộ món ăn đang bán tại McDonald
Dễ dàng tìm thấy thông tin chi nhánh gần nhất và toàn bộ món ăn đang bán tại McDonald

Tận hưởng những khuyến mãi, giảm giá độc quyền, cuộc thi và quà tặng thú vị trong ứng dụng McDonald's cho Android!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm