MCreator 2021.3 Tạo Mod Minecraft không cần lập trình

Tải về

4,7 (3) Pylo Miễn phí 1.744 Dung lượng: 233,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Không cần biết lập trình vẫn có thể tạo Minecraft Mod với phần mềm “bá đạo” MCreator. Với MCreator, bạn có thể thiết kế Mod Minecraft và các gói data pack thông qua giao diện trực quan, dễ sử dụng hoặc cùng với bộ chỉnh sửa code tích hợp.

Giao diện MCreator - công cụ tạo mod Minecraft không cần lập trình
Giao diện MCreator - công cụ tạo mod Minecraft không cần lập trình

MCreator được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới bởi những người chơi game Minecraft, các nhà phát triển mod, dùng trong giáo dục hoặc STEM workshop.

Tính năng của MCreator

Tạo Minecraft Mod không cần code

Sử dụng MCreator để tạo mod mà không cần tới bất cứ dòng code nào. Mặc dù MCreator là IDE hoàn chỉnh, bất cứ ai cũng có thể dùng nó mà không cần tới kiến thức lập trình. Đây cũng là công cụ tuyệt vời để học lập trình máy tính và các khái niệm cơ bản về xây dựng phần mềm.

Người chơi có thể thiết kế mod bằng form, wizard, tooltip hay các yếu tố khác trên giao diện dễ hiểu, thúc đẩy việc mở rộng và phát triển ý tưởng của cá nhân.

MCreator cung cấp nhiều công cụ, tài nguyên để tạo Minecraft Mod đa năng
MCreator cung cấp nhiều công cụ, tài nguyên để tạo Minecraft Mod đa năng

Tích hợp nhiều tính năng và công cụ

MCreator bao gồm công cụ tạo texture, animation từ template, ảnh GIF hoặc hình ảnh tùy chỉnh. Trình duyệt tài nguyên tích hợp sẵn trong chương trình cho phép bạn quản lý âm thanh, texture, mô hình và nhiều nội dung khác trong mod.

Trí tưởng tượng của bạn là giới hạn duy nhất

Sử dụng MCreator để ảo hóa mọi thứ. Từ block cơ bản đến dimension rộng lớn, hay biome chứa mob… Bạn có thể làm mọi thứ bằng cách tùy chỉnh AI, từ đó tạo nên phiên bản Minecraft khác biệt chưa từng thấy.

Thiết kế mod Minecraft bằng template, không cần lập trình
Thiết kế mod Minecraft bằng template, không cần lập trình

Tích hợp bộ chỉnh sửa code

Code Editor trong MCreator nhấn mạnh vào cú pháp, tính năng tự động hoàn thiện và công cụ mà mọi code editor khác đều có. Không những vậy, bạn có thể xem mã nguồn của Minecraft và Minecraft Forge ngay trong bộ editor này.

Test và triển khai thuận lợi

MCreator tích hợp môi trường test cho cả Minecraft client và server, hỗ trợ thử nghiệm mod trong quá trình phát triển. Sau đó, bạn có thể xuất mod sang dạng file thích hợp và chia sẻ lên các diễn đàn, cộng đồng người chơi Minecraft.

Cập nhật MCreator mới nhất

MCreator 2021.3 (14/12/2021):

Hỗ trợ Minecraft 1.17.x

Đây là phiên bản MCreator đầu tiên hỗ trợ Minecraft 1.17.x phiên bản Java và Bedrock; tất nhiên không thể thiếu hàng loạt tính năng mới hấp dẫn. Code được tạo ra cho 1.17.1 Forge mod cũng trực quan hơn với thiết kế đồng nhất, cải thiện quy trình code.

Preview code trong thời gian thực

Với 1 cú click, bạn có thể bật chức năng Preview để xem những thay đổi về code khi chỉnh sửa mod, các dòng ảnh hưởng đến UI cũng sẽ được highlight rõ ràng.

MCreator 2021.3 hỗ trợ phiên bản 1.17.x và rất nhiều tính năng đáng chú ý
MCreator 2021.3 hỗ trợ phiên bản 1.17.x và rất nhiều tính năng đáng chú ý

Block thủ tục mới

Bổ sung 1 số block procedure mới nằm trong danh mục Time and date, cho phép thực thi dựa trên ngày hiện tại. Ngoài ra còn có 1 số block theo hướng dọc hoặc ngang.

Nhiều công trình biome

Khám phá các công trình biome, giúp cải thiện địa hình của quần xã bằng công trình nền tảng gốc.

Bộ chọn thông minh hơn

Cải thiện các thành phần UI và bộ chọn để dễ sử dụng, dễ hiểu hơn. Danh sách block được liệt kê chi tiết và khoa học, giúp bạn chọn nhanh chóng nội dung đang cần.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2021.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 233,6 MB
  • Lượt xem: 3.373
  • Lượt tải: 1.744
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm