Mẹ tôi là rocker Ricki and the Flash (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 04 Phát hành: Sony Pictures Năm: Tháng 8 năm 2015 Đạo diễn: Jonathan Demme

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mẹ tôi là rocker (Ricki and the Flash) là phim tâm lý tình cảm gia đình của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Mẹ tôi là rocker nói về một ca sĩ nhạc rock có niềm đam mê với sự nghiệp do Meryl Streep thủ vai và đây cũng là bộ phim ấn tượng cuối cùng của Demme trước khi qua đời vào tháng 4 năm 2017. Phim được đạo diễn bởi Jonathan Demme và sự tham gia của các diễn viên: Meryl Streep, Kevin Kline, Mamie Gummer, Audra McDonald, Sebastian Stan, Ben Platt, Rick Springfield.

Trong phim Mẹ tôi là rocker sẽ là câu chuyện của Ricki - một ngôi sao nhạc rock nổi tiếng và có niềm đam mê cháy bóng với dòng nhạc này. Tuy nhiên cuộc sống gia đình của Ricki lại không hề vui vẻ, Ricki không có được sự gắn kết và thân thiết với con cái. Khi cô con gái của Ricki gặp trục trặc trong hôn nhân bà đã không thể giúp đỡ con về mặt tình cảm với những lời khuyên. Đây cũng là thời điểm Ricki nhận ra rằng gia đình có ý nghĩa to lớn như thế nào và bà đã tìm mọi cách để thể hiện tình cảm của mình với con cái cũng như tìm lại hạnh phúc của gia đình cho chính mình.

Trailer phim Mẹ tôi là rocker - Ricki and the Flash

Thông tin thêm phim Mẹ tôi là rocker

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Meryl Streep, Kevin Kline, Mamie Gummer, Audra McDonald, Sebastian Stan, Ben Platt, Rick Springfield
Nhà sản xuất:Marc Platt, Diablo Cody, Mason Novick, Gary Goetzman
Đạo diễn:Jonathan Demme
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Ricki and the Flash

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 49 lượt xem