Kỳ nghỉ bá đạo Vacation (2015)

8/10 (2) Lượt xem: 43 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 7 năm 2015 Đạo diễn: John Francis Daley, Jonathan Goldstein

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kỳ nghỉ bá đạo (Vacation) là phim hài phiêu lưu của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Kỳ nghỉ bá đạo nói về chuyến phượt xuyên nước Mỹ của một gia đình với rất nhiều tình tiết gây cười. Phim được đạo diễn bởi bộ đôi: John Francis Daley - Jonathan Goldstein và có sự tham gia của các diễn viên: Ed Helms, Christina Applegate, Chris Hemsworth, Leslie Mann, Beverly D'Angelo, Skyler Gisondo, Steele Stebbins, Charlie Day, Chevy Chase.

Phim Kỳ nghỉ bá đạo là câu chuyện về chuyến phượt vòng quanh nước Mỹ của gia đình nhà Griswold với 4 thành viên. Với mong muốn gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình bởi 2 người con lớn dần lên, ông bố Rusty Griswold đã quyết định tổ chức một chuyến đi xuyên nước Mỹ để đến thăm công viên gia đình lớn nhất Rusty Griswold trước khi nó đóng cửa vĩnh viễn. Tuy nhiên yteen hành trình đó là vô số những tình huống dở khóc dở cười, xen lẫn vào đó là các mâu thuẫn nhỏ hàng ngày mà bất cứ gia đình nào cũng từng trải qua.

Trailer phim Kỳ nghỉ bá đạo - Vacation

Thông tin thêm phim Kỳ nghỉ bá đạo

Thời lượng:99 phút
Diễn viên:Ed Helms, Christina Applegate, Chris Hemsworth, Leslie Mann, Beverly D'Angelo, Skyler Gisondo, Steele Stebbins, Charlie Day, Chevy Chase
Nhà sản xuất:Chris Bender, David Dobkin
Đạo diễn:John Francis Daley, Jonathan Goldstein
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Vacation

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 213 lượt xem
Link xem Kỳ nghỉ bá đạo
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: