MediaFire Express for Mac Thỏa sức lưu trữ với 50GB miễn phí

Tải về

2 (4) MediaFire Miễn phí 510 Dung lượng: 17,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X

Mức dung lượng 25GB miễn phí từ Microsoft SkyDrive đã bị phá vỡ bởi 50GB dịch vụ lưu trữ "đám mây" MediaFire Express vừa ra mắt cho người dùng Windows, Mac và Linux. Và nó hoàn toàn miễn phí!

Trong khi các dịch vụ lưu trữ "đám mây" phổ biến hiện nay chỉ cung cấp mức dung lượng miễn phí khá hạn chế như Dropbox (2GB), SugarSync (5GB), SkyDrive (7GB - Xem hướng dẫn lấy lại 25GB từ SkyDrive), Google Drive (5GB)... thì MediaFire Express lại hào phóng với mức 50GB miễn phí. Ngoài ra, người dùng có thể trả 9 USD/tháng để có 250GB hay 49 USD/tháng cho 1.000GB.


Sau khi cài đặt MediaFire Express, người dùng khai báo đăng nhập tài khoản đã có trên MediaFire.com

Dung lượng tối đa cho một tập tin đưa lên "đám mây" MediaFire Express là 200 MB, 15 lần tải mỗi ngày. Thông thường sẽ không có vấn đề gì trở ngại với các tập tin văn bản, hình ảnh hay nhạc số vì mỗi tập tin khó lòng "nặng" đến 200MB, nhưng nếu là video thì dễ dàng vượt mức này. Nếu trả phí, mức dung lượng này sẽ tăng lên 4 - 10GB. File được lưu của tài khoản miễn phí cũng sẽ có mức giới hạn thời gian nhất định.


Kéo thả dễ dàng để chia sẻ file

Khuyết điểm lớn của MediaFire Express là không có chức năng đồng bộ hóa dữ liệu trên "đám mây" như DropBox. Người dùng chỉ có thể đưa (upload) dữ liệu "lên mây" qua giao diện web MediaFire.com hoặc từ công cụ MediaFire Express mới ra mắt, tương thích với cả Windows, Mac và Linux, cho phép kéo-thả tập tin tải dễ dàng hơn.

Theo đó, MediaFire Express rất thích hợp làm nơi sao lưu dữ liệu vì có thể truy xuất từ bất kỳ máy tính nào có kết nối Internet. Lưu ý, bạn chỉ có thể tải nhiều file một lúc khi nâng cấp lên tài khoản Pro.

Đầu tiên, bạn cần đăng ký một tài khoản từ MediaFire.com. Mặc định tài khoản vừa tạo thuộc nhóm tài khoản miễn phí. Sau khi tạo hoàn tất, bạn cần tải công cụ MediaFire Express để tải file dễ dàng hơn thay vì thao tác từ giao diện web.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,1 MB
  • Lượt xem: 672
  • Lượt tải: 510
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MediaFire Express

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm