Mediarachnid 1.1

Tải về

5 (2) chollman82 Miễn phí 867 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Bạn muốn tải về nhiều hình ảnh từ Internet? Lý tưởng nhất là chúng ta tìm một công cụ tìm kiếm hình ảnh như công cụ Google Image, sau đó gõ một từ khoá và làm thêm vài lần bấm chuột để tải hình ảnh cuối cùng. Bạn có thể tránh tất cả các nhấp chuột và tải về những hình ảnh trực tiếp về máy của mình mà không cần mở trình duyệt web bằng cách sử dụng tiện ích miễn phí Mediarachnid.

Bạn mở chương trình lên, chọn nguồn để tải về hình ảnh. Bạn có thể tải về hình ảnh trực tiếp từ công cụ tìm kiếm Google Image, DeviantArt.com và 4Chan.com. Chọn thẻ tương ứng với nguồn ảnh bạn muốn tải về.

Nếu bạn chọn nguồn từ Google Image và DeviantArt.com, bạn gỏ từ khoá liên quan đến hình ảnh mà bạn muốn tìm, nhập số kết quả tìm kiếm, nên chọn số kết quả từ 5 đến 10 để có thể tải về đầy đủ nhất những hình ảnh liên quan đến từ khoá.

Với nguồn tải là Google Image, bạn cũng có thể cấu hình "size options" cho phù hợp với kích thước ảnh mà bạn muốn tải về. Với nguồn tải về là DevianArt thì có thêm nhiều lựa chọn như đăng nhập, sắp xếp theo sự phổ biến của hình ảnh.

Sau khi chọn xong tùy chọn, bấm vào nút Search!, chương trình sẽ yêu cầu bạn chọn một thư mục để lưu những hình ảnh tải về, sau đó Mediarachnid sẽ làm công việc tự động tải các hình ảnh về máy của bạn.

Nếu bạn chọn thẻ 4Chan để tải về những hình ảnh từ 4chan.com thì không cần nhập từ khoá hay tuỳ chọn nào cả. Công cụ này sẽ tự động tải về toàn bộ hình ảnh trong thư mục được chỉ định, chọn trong danh sách bên trên và nhấp vào nút Download để chương trình bắt đầu tải về.

Mediarachnid là công cụ hữu ích để tải về hình ảnh, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm.

Theo TTCN

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 879
  • Lượt tải: 867
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: