Westbound for Android Game xây dựng thành phố trên Android

Tải về

3 (1) Kiwi Miễn phí 55 Ngày: Yêu cầu: Android 2.2.x and up

Toa tàu bạn đang ngồi trên hành trình về phía tây đã bị vỡ. Giờ đây bạn đang bị kẹt trong một hẻm núi giữa thời tiết mùa đông cùng với một vài người lạ. Đã đến lúc xây dựng cho mình một ngôi nhà mới và biến nó trở thành thị trấn đẹp nhất phía tây. Hãy thắng yên ngựa lên và phi.

Kho báu, bí ẩn và sự lãng mạn đang chờ đợi người chơi giữa hẻm núi ẩn, khám phá các kho báu cổ đại và thiết lập khu dân cư thịnh vượng. Dẫu vậy, hãy thật cảnh giác bởi luật ở nơi đây cũng rất lỏng lẻo.

Hoa Kỳ là một vùng đất có khí hậu đa dạng. Đi về phía đông, bạn có những đồng cỏ xanh và tươi tốt, các khu rừng nhiệt đới; đi về phía tây là các sa mạc, bụi cây và hẻm núi hùng vĩ. Westbound for Android kể về một nhóm người định cư di chuyển về phía tây xa xôi và giờ đây họ gặp khó khăn khi mùa đông đang trải qua vùng đất này. Dẫu vậy, điều đó cũng không có nghĩa là họ phải bỏ cuộc. Chính bạn sẽ là người giúp họ xây dựng nơi ở mới và thậm chí là xây dựng nền móng cho một thị trấn tươi đẹp sau này.

Westbound for Android thuộc thể loại game xây dựng thành phố rất thú vị, đã thêm một chút "gia vị" cho cốt truyện hấp dẫn hơn và phát triển nhân vật nhằm giữ người chơi ở lại lâu hơn. Hãy tận hưởng trò chơi này, ít nhất cho tới khi bạn nhận ra mình không thể phát triển vượt quá hẻm núi rộng lớn kia.

Westbound for AndroidWestbound for Android

Xây dựng vùng đất mới

Westbound bắt đầu với một nhóm người định cư, những người đã bị rơi vào sâu bên trong một hẻm núi. Cuối cùng, họ quyết định rằng sẽ định cư trong thời gian dài ở vùng đất này không phải là ý kiến tồi.

Ngôi nhà mới của họ sẽ như thế nào khi mọi thứ giờ đây đều được hoàn thành bởi chính bạn? Westbound là game xây dựng thị trấn, vậy nên bạn có rất nhiều lựa chọn để hình thành khu dân cư mới càng đẹp càng tốt. Người chơi có thể dựa theo gợi ý của nhân vật và xây dựng sự kết hợp giữa các tòa nhà và mỏ nhiên liệu, hoặc xây dựng thành phố mới phát triển của mình với các tòa nhà và dịch vụ.

Mọi thứ xây dựng được đều tạo ra phần thưởng qua thời gian, bao gồm bạc, thuốc nổ (dùng để tăng tốc một vài tác vụ cụ thể), khoáng chất và công cụ.

Bên cạnh các tòa nhà, nhân vật của bạn còn phải làm các công việc khác như thu hoạch tài nguyên hoặc dọn dẹp vùng đất. Do đây là game xây dựng thuần túy, nên mọi thứ đều phụ thuộc lẫn nhau: Gỗ chặt được dùng để xây dựng các tòa nhà, sắt khai khoáng được sẽ dùng để làm đinh và rất nhiều công việc khác. Ngay cả những bụi cỏ đã dọn dẹp cũng có thể chứa rắn, hãy bắt chúng để tăng thêm kinh nghiệm và bạc.

Trả phí

Westbound for Android là game có giao diện bắt mắt, nhân vật trong trò chơi mang lại thêm một lý do nữa để người chơi tiếp tục gắn bó. Tuy nhiên, những trò chơi miễn phí này thường yêu cầu người chơi phải tập trung vào chơi hàng giờ để kiếm bạc hoặc kinh nghiệm. Khi bắt đầu leo tới level 10, các tòa nhà cần xây dựng sẽ có mức phí đắt đỏ. Lên level cũng khó hơn nhiều và xây dựng nguồn công cụ hỗ trợ là rất quan trọng trong việc mở rộng lãnh thổ.

Westbound là game xây dựng thành phố với chủ đề "miền tây hoang dã" đầy thú vị. Đừng hy vọng việc có được bước nhảy lớn trong game nếu không bỏ thời gian hàng giờ để chơi hoặc tiền mặt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử trò chơi miễn phí, có thể chơi trò này.

Những việc cần làm trong Westbound:

  • Khám phá hẻm núi ẩn với những điều huyền diệu.
  • Chạy đua tìm kiếm kho báu bị mất.
  • Khám phá nền văn minh cổ đại.
  • Xây dựng thành phố mỏ thịnh vượng.
  • Hình thành trang trại và xem nó phát triển thịnh vượng.

Khẳng định: Sẽ rất phí nếu bỏ qua trò chơi này.

Mua sắm trong game: Westbound for Android hoàn toàn miễn phí cho người chơi nhưng bạn có thể mua các vật phẩm đặc biệt trong game.

Quyền đăng nhập: Nhà cung cấp game sử dụng quyền đăng nhập để vá lỗi trò chơi. Hãy giúp trò chơi không còn lỗi nữa.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2.x and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm