Mẹo chơi Capybara Go dành cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Capybara Go! là một trong những game mobile hay nhất mà mọi người nên chơi để giải trí trong khi vượt qua các thử thách thú vị. Trong trò chơi nhập vai này, người chơi sẽ gặp những người bạn mới và bắt đầu một cuộc phiêu lưu trong một thế giới độc đáo.

Khi cuộc phiêu lưu bắt đầu, sẽ có hàng loạt thử thách đang chờ đón người chơi, tập trung vào việc đánh bại kẻ thù mà mình gặp phải ở đây. Vì vậy, bài viết này mang tới những mẹo và bí kíp hữu ích để bắt đầu cuộc phiêu lưu trong trò chơi Capybara Go thuận lợi, dễ dàng hơn.

Tải Capybara Go cho Android Tải Capybara Go cho iOS

Bí kíp chơi Capybara Go dành cho tân thủ

Bắt đầu chiến đấu và hoàn thành các chương

Capybara Go đi kèm với nhiều chương trong một cuộc phiêu lưu tuyệt vời mà người chơi có thể hoàn thành. Trong mỗi màn của chương, nhân vật sẽ chiến đấu với kẻ thù trong các trận chiến tự động diễn ra theo lượt, trong đó mỗi bên sẽ có lượt tấn công bên kia.

Nhân vật phải đủ mạnh để giành chiến thắng trong các trận chiến mỗi khi gặp kẻ thù. Hoàn thành các chương sẽ mang lại rất nhiều phần thưởng và do đó, game thủ phải nỗ lực để lên cấp dễ dàng hơn.

Chọn kỹ năng

Khi đang ở giữa cuộc phiêu lưu Capybara Go và lên cấp bằng cách kiếm EXP thông qua việc giành chiến thắng trong trận đấu, trò chơi sẽ cho game thủ cơ hội chọn các kỹ năng đặc biệt cho nhân vật.

Những kỹ năng này tăng cường các thuộc tính của nhân vật, giúp nhân vật mạnh hơn trong suốt cuộc phiêu lưu để đối mặt với đủ loại thử thách trong suốt chương. Vì vậy, khi có cơ hội chọn kỹ năng của mình sau khi lên cấp, người chơi nên khôn ngoan và có chiến lược để chọn kỹ năng tốt nhất.

Người chơi có thể xây dựng sức mạnh cho nhân vật của mình bằng các kỹ năng phù hợp và thành công trong các trận chiến. Các kỹ năng người chơi chọn chỉ có giá trị trong cuộc phiêu lưu hiện tại đang tham gia. Do đó, hãy đảm bảo xây dựng các kỹ năng tốt nhất cho nhân vật trong mỗi cuộc phiêu lưu.

Nâng cấp Talent

Sau khi lên cấp, mọi người sẽ mở khóa tính năng Talent và thông qua đó có thể nâng cấp các Talent mà nhân vật của mình sở hữu. Mỗi thuộc tính có một đóng góp cụ thể cho sức mạnh chiến đấu tổng thể của nhân vật và bằng cách nâng cấp tất cả các thuộc tính, game thủ có thể tăng sức mạnh cho nhân vật của mình nhiều hơn. Khi nâng cấp các tài năng hoặc thuộc tính này thì chúng sẽ được áp dụng vĩnh viễn.

Không giống như việc chọn các kỹ năng trong cuộc phiêu lưu, các nâng cấp tài năng này có hiệu lực trong toàn bộ thời gian. Vì vậy, game thủ nên nâng cấp tài năng của mình bằng cách chi các tài nguyên có liên quan và đây là một trong những chiến lược chính sẽ giúp thành công trong Capybara Go.

Cập nhật: 16/10/2024
  • 5 lượt xem
Xem thêm: Capybara Go