Helix Jump: Những mẹo giúp đạt số điểm cao

  • 1 Đánh giá

Helix Jump mô phỏng một cột xoay, yêu cầu người chơi điều khiển một quả bóng rơi xuống phía dưới, qua những vòng xoáy đầy màu sắc. Trong một vài cấp độ đầu, trò chơi có vẻ khá dễ dàng, nhưng càng ngày quả bóng càng khó để làm chủ, với vô số cấp độ thử thách. Với những mẹo chơi Helix Jump sau đây, việc vượt qua các vòng xoay và đạt điểm cao sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tải Helix Jump cho Android Tải Helix Jump cho iOS

Mục tiêu của trò chơi

Mục tiêu trong Helix Jump là điều khiển quả bóng đến tận cùng của vòng xoay, nơi hoàn thành màn chơi. Mục tiêu là đạt được điểm số cao, xây dựng bằng cách nhảy xuống nhiều nền tảng cùng một lúc và nói chung là không thất bại, vì điều này sẽ reset lại điểm số.

Có rất nhiều cấp độ để tham gia và mỗi cấp độ là một cơ hội mới để kiểm tra kỹ năng. Các cấp độ trở nên khó khăn hơn và thay đổi cách phối màu, nhưng những quy tắc và mẹo cơ bản này sẽ giúp chinh phục toàn bộ trò chơi.

Khu vực nguy hiểm

Trở ngại chính để đạt điểm cao trong Helix Jump sẽ là những khu vực nguy hiểm đen tối. Chạm vào những thứ này sẽ dẫn đến lỗi ngay lập tức. Điểm số sẽ đặt lại và game thủ phải chơi từ đầu cấp độ, điều này đặc biệt là tệ vì nếu không, sẽ mang điểm số của cấp độ trước đó.

Vậy nên, tránh những điều này sẽ là mục tiêu của trò chơi. May mắn thay, độ nảy có thể đoán trước của trái bóng và tốc độ quay của cột dọc khiến người chơi không gặp quá nhiều khó khăn để né tránh.

Kiên nhẫn

Các khu vực nguy hiểm ngày càng nhiều hơn khi trò chơi tiếp tục, đặc biệt là khi chúng nằm ngay trên mép của cái lỗ nơi người chơi sẽ thả xuống.

Người chơi cần kiên nhẫn và chờ đợi tới thời điểm thích hợp. Mọi người có thể đạt số điểm lớn bằng cách trượt xuống nhiều nền tảng cùng một lúc, nhưng nó có thể là một kết thúc không đúng lúc cho một số điểm cao.

Bức tường chết chóc

Khu vực nguy hiểm tồi tệ nhất là bức tường chết chóc. Không giống như các khu vực nguy hiểm khác, các bức tường chết chóc đứng cao và ngăn người chơi di chuyển tự do trên nền tảng và cũng có thể khiến việc rơi xuống nền tảng tiếp theo khó khăn hơn nhiều.

Đây là thứ tồi tệ nhất và thực sự có thể cản trở sự tiến bộ của game thủ, vì chúng đủ cao để làm cho phần rơi xuống từ nền tảng phía trên trở nên hẹp hơn nhiều.

Tuy nhiên, may mắn là những khu vực này và tất cả các khu vực nguy hiểm khác có thể bị phá hủy bằng cách sử dụng mẹo tiếp theo.

Liều lĩnh khi điều khiển trái bóng

Vượt qua nhiều nền tảng của cột xoay là cách để đạt số điểm cao, điều này cũng sẽ phá vỡ bất kỳ nền tảng nào quả bóng đang hạ cánh. Tất cả những gì cần làm là vượt qua ít nhất 3 nền tảng. Nếu bật ra một lần nữa, người chơi sẽ thực sự vượt qua nó và tiếp tục, ngay cả khi đã hạ cánh xuống một khu vực nguy hiểm.

Người chơi có thể sử dụng điều này để dũng cảm và phá vỡ nhiều nền tảng, trong khi biết rằng các khu vực nguy hiểm nằm trên đường có thể bị phá bỏ.

Cập nhật: 18/10/2022
  • 63 lượt xem
Xem thêm: Helix Jump