Hướng dẫn cách xóa tài khoản Genshin Impact

  • 2 Đánh giá

Genshin Impact là game nhập vai thế giới mở được yêu thích nhất hiện nay với số lượng người chơi cực lớn. Mặc dù thường xuyên được bổ sung nhiều nội dung mới hấp dẫn để game thủ khám phá, nhưng nhiều người vẫn muốn ngừng chơi Genshin Impact. Nếu muốn làm điều này thì cách tốt nhất đó là xóa tài khoản game.

Genshin Impact có sẵn trên các nền tảng khác nhau, bao gồm Playstation, Xbox, Nintendo Switch và PC. Việc xóa tài khoản Genshin Impact chỉ cần thực hiện một lần, ngay cả khi đã kết nối tài khoản đó với các nền tảng khác nhau cùng một lúc.

Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết từng bước xóa tài khoản Genshin Impact ngay lập tức, đơn giản và nhanh chóng.

Cách xóa tài khoản Genshin Impact

Bước 1: Truy cập trang web Genshin Impact và nhấn nút Log in ở góc trên bên phải để đăng nhập vào tài khoản muốn xóa.

Sau đó, nhập Usernam/Email mật khẩu hoặc đăng nhập bằng Google, Facebook,... để đăng nhập vào tài khoản Genshin Impact.

Bước 2: Sau khi đăng nhập, tên tài khoản sẽ xuất hiện. Mọi người cần nhấn vào tên tài khoản và đi đến cài đặt tài khoản bằng cách chọn Account.

Bước 3: Bây giờ, một trang sẽ mở ra, game thủ có thể cần phải đăng nhập lại vào tài khoản của mình để truy cập cài đặt tài khoản. Nếu được nhắc đăng nhập lại, chỉ cần nhập lại thông tin của mình để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4: Tiếp theo, cổng quản lý tài khoản Genshin Impact sẽ mở ra. Trên trang web này, game thủ sẽ có thể quản lý tài khoản của mình và thay đổi cài đặt. Để xóa tài khoản, hãy nhấp vào tab Account Security Settings.

Bước 5: Khi truy cập tab này, nhấn vào nút Delete Account ở góc dưới cùng bên phải màn hình hoặc Request Account Deletion.

Bước 6: Thao tác tiếp theo là xác minh tài khoản thông qua mã xác minh sẽ nhận được trong email được kết nối với tài khoản Genshin Impact này.

Khi màn hình này mở ra, hãy nhấp vào Send code. Sau đó, mọi người sẽ nhận được mã xác minh thông qua địa chỉ email được kết nối với tài khoản. Nhập mã xác minh đó và nhấn Next.

Bước 7: Cuối cùng, game thủ sẽ xác nhận việc xóa tài khoản Genshin Impact bằng cách nhấp vào OK > Log out trong cửa sổ cuối cùng.

Trên đây là toàn bộ quá trình xóa tài khoản Genshin Impact. Sau khi đã yêu cầu xóa tài khoản của mình, người chơi vẫn có thể kích hoạt lại tài khoản của mình bằng cách đăng nhập lại. Sau 30 ngày, tài khoản Genshin Impact sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Cập nhật: 18/08/2023
  • 9.240 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact