Cách thoát khỏi trường học trong Panicore

  • 1 Đánh giá

Trường trung học Volga là cấp độ đầu tiên của PANICORE, đưa người chơi vào một hành lang tối tăm và buồn tẻ không có gì ngoài ánh đèn pin le lói và một con quái vật gớm ghiếc đang rình rập. Có hai phương pháp khác nhau để trốn khỏi trường học ở Panicore: xây thang hoặc sửa xe.

Việc thoát bằng thang thường là nhanh nhất và giúp game thủ đạt được thành tích, nhưng dùng ô tô có thể là một lựa chọn nếu tìm thấy những vật liệu cần thiết trước. Hãy cùng đọc tiếp và tìm hiểu cách thoát khỏi trường học và thành công vượt qua cấp độ đầu tiên của Panicore.

Cách xây thang và thoát khỏi trường học trong Panicore

Người chơi có thể thoát khỏi ngôi trường ở Panicore bằng cách chế tạo một chiếc thang và mang lên tầng trên cùng để trốn thoát. Nghe có vẻ đơn giản nhưng việc sống sót trước thực thể đáng sợ đang lang thang trong tòa nhà không hề dễ dàng.

Để chế tạo thang trong Panicore, người chơi cần mang 3 mảnh gỗ, một sợi dây và một cái cưa vào phòng chế tạo. Để trốn thoát cũng cần một chiếc búa để đập vỡ tấm kính chứa chìa khóa cửa khẩn cấp.

Cách lấy gỗ, dây thừng và cưa

Trong bản phát hành đầy đủ của Panicore, vị trí của hầu hết các vật phẩm đều hoàn toàn ngẫu nhiên. Để tìm gỗ, dây thừng và cưa cần thiết để chế tạo thang, hãy khám phá ngôi trường và mở mọi tủ mình tìm thấy. Hãy nhớ để ý đến chiếc búa và ghi lại vị trí của chìa khóa cửa khẩn cấp nếu tình cờ nhìn thấy nó.

Cách chế tạo thang

Với nguyên liệu trong tay, hãy đi đến xưởng ngay đối diện điểm spawn. Cánh cửa này có thể bị khóa nên người chơi cần có chìa khóa.

Trong phòng hội thảo, game thủ sẽ tìm thấy một dụng cụ phụ và một công thức chế tạo hữu ích trên bảng. Căn phòng này cũng có một số tủ ở phía sau, vì vậy hãy tới đây vào đầu mỗi lần chơi.

Đặt sợi dây vào khu vực được đánh dấu trong trò chơi, đặt gỗ vào bên trong. Với thanh gỗ trong tay cầm, dùng cưa để cắt cả ba mảnh. Hãy cực kỳ cẩn thận vì cưa gây ra tiếng ồn và phòng chế tạo chỉ có một lối ra duy nhất.

Nếu đang chơi co-op, hãy làm việc với nhóm của bạn để thực hiện việc này hiệu quả nhất có thể. Người chơi có thể đặt nguyên liệu xuống bất kỳ lúc nào và đồng đội có thể nhìn thấy trong khi những người còn lại tìm kiếm các mảnh khác hoặc đánh lạc hướng.

Cách thoát hiểm bằng thang trong Panicore

Với chiếc thang trong hành trang của mình, game thủ cần sử dụng nó với chiếc thang bị hỏng phía trên phòng tập thể dục để trốn thoát khỏi trường học thành công. Cách duy nhất để đến đó là sử dụng chìa khóa cửa khẩn cấp trên cửa thoát hiểm ở tầng trên.

Cách lấy chìa khóa cửa khẩn cấp

Không giống như những vật dụng cần thiết khác trong hướng dẫn này, chìa khóa cửa khẩn cấp được tìm thấy ngẫu nhiên trên tường. Game thủ cần dùng búa được tìm thấy ngẫu nhiên để đập vỡ kính và lấy chìa khóa. Sử dụng chìa khóa trên cửa khẩn cấp ở tầng trên và đặt thang ở nơi có thang chưa hoàn thiện.

Cập nhật: 16/07/2024
  • 42 lượt xem
Xem thêm: Panicore