Kuma Sushi Bar: Những mẹo quản lý nhà hàng hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Kuma Sushi Bar là trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng mới nhất của Hyperbeard, công ty đã sáng tạo ra Pocket Love, Tsuki’s OdysseyAdorable Home.

Tham gia vào Kuma Sushi Bar, người chơi sẽ giám sát một quán sushi cũ và xuống cấp. Ông nội của bạn đã đặt nhiều hy vọng và chắc chắn mọi người sẽ phải đưa quán ăn trở lại ánh hào quang trước đây.

Với phong cách hình ảnh kawaii được vẽ tay, trò chơi mô phỏng nhà hàng đáng yêu này dành cho những game thủ thích thể loại trò chơi thư giãn. Những mẹo và chiến lược chơi Kuma Sushi Bar sau đây giúp người chơi nhanh chóng khôi phục lại nhà hàng và thu hút khách hàng.

Sửa chữa bàn ăn càng sớm càng tốt

Nhà hàng sushi cũ nát được thừa kế từ ông nội cần được sửa chữa nhanh nhất có thể. Điều đầu tiên người chơi phải làm là sửa chữa bàn ăn vì khách hàng cần phải ngồi xuống trước khi có thể thưởng thức các món ăn ngon. Trong nhà hàng càng có nhiều bàn thì càng phục vụ được nhiều khách hàng hơn.

Sau khi hướng dẫn nhỏ và Benjiro Gramps (ông nội) kết thúc việc giới thiệu về quán sushi cũ của ông ấy, người chơi sẽ nhận được 10 đô la.

Tiền này được sử dụng để sửa chữa bàn, đồ nội thất và loại bỏ lối trang trí cũ và hỏng. Chúng là một loại tiền tệ cao cấp, nhưng có thể nhận được miễn phí. Trong hướng dẫn sửa chữa, mọi người sẽ được sửa 1 chiếc bàn miễn phí, những cái còn lại sẽ cần dùng tiền để hoàn thiện nốt.

Sau khi nhận được 10 đô la từ ông nội, hãy hoàn thành hướng dẫn sửa chữa và chào mừng Nyanko - nhân viên đầu tiên của nhà hàng. Sau đó, nhấn vào biểu tượng chiếc búa ở góc dưới bên trái để vào lại chế độ sửa chữa.

Việc sửa chữa đồ đạc sẽ mất nhiều thời gian, nhưng có thể tăng tốc độ bằng cách xem video quảng cáo dài 30 giây.

Thu hút khách hàng

Người chơi có thể thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách chạm vào tờ rơi ở góc dưới bên phải màn hình.

Nhấn vào tờ rơi nhiều lần để thu hút khách hàng đến quán ăn của mình. Tờ rơi quảng cáo cũng là cách tốt nhất để thu hút khách hàng mới.

Khi có 4 bàn trở lên trong nhà hàng, mọi người sẽ mở khóa quảng cáo qua truyền hình. Bằng cách chạm vào biểu tượng TV ngay phía trên tờ rơi ở góc dưới bên phải, xem quảng cáo 30 giây, mọi người sẽ chứng kiến ​​một lượng lớn khách hàng bước vào quán sushi.

Quảng cáo trên TV giúp tăng khả năng tiếp cận của nhà hàng và thu hút rất nhiều thực khách cùng một lúc.

Chuẩn bị món ăn cho khách hàng

Khi đã thu hút được khách hàng đến với nhà hàng của mình, đã đến lúc phục vụ họ những món Makizushis và Sashimi thơm ngon. Có hai cách để phục vụ thức ăn:

Nhấn vào món ăn phía trên khách hàng. Chờ cho bộ đếm thời gian hoàn thành việc chuẩn bị và sau khi ăn xong đồ ăn, họ sẽ trả tiền xu hoặc đô la. Nâng cấp thành phần sẽ đẩy nhanh bộ đếm thời gian ở trên khách hàng.

Chơi mini game nấu ăn bằng cách chạm vào con dao đầu bếp phía trên nhân vật của mình, ở góc dưới chính giữa màn hình.

Cách đầu tiên rất dễ dàng, nhưng mọi người sẽ không nhận được bonus nếu chỉ nhấn vào khách hàng để chuẩn bị thức ăn. Nếu phục vụ món ăn theo cách thứ 2, người chơi sẽ nhận được tiền thưởng.

Chơi các mini game nấu ăn

Mini game nấu ăn của Kuma Sushi Bar sẽ rất thú vị nếu người chơi biết đúng nguyên liệu và thứ tự để đặt các đĩa. Có 2 cách để phục vụ đồ ăn là tiếp cận khách hàng và đặt vào đĩa thức ăn theo cách thủ công.

Chuẩn bị thức ăn theo cách thủ công và phục vụ chúng là cách tốt nhất để kiếm thêm tiền bên cạnh số tiền do khách hàng trả.

Nhấn vào con dao của đầu bếp phía trên con gấu dễ thương (ở góc dưới giữa màn hình). Nếu có đồng hồ đếm thời gian thay vì dao, điều đó có nghĩa là anh ấy cần một chút thời gian để hồi chiêu.

Game thủ có thể tăng tốc thời gian hồi chiêu bằng cách sử dụng Televison Advert ở góc dưới bên phải của màn hình để thu hút nhiều khách hàng cùng một lúc.

Trong màn hình chuẩn bị thực phẩm, người chơi sẽ phải nhấn vào các nguyên liệu phù hợp theo đúng thứ tự để chuẩn bị một món ăn được hiển thị trong chú thích (đám mây trắng).

Khi thức ăn được đặt đúng vào đĩa, những ngôi sao lấp lánh sẽ xuất hiện xung quanh. Những ngôi sao lấp lánh sẽ không xuất hiện khi một món ăn bị làm sai.

Nhấn vào đĩa để hoàn thành món ăn chính xác khi nhìn thấy những tia lửa xung quanh. Bây giờ hãy nhấn vào đám mây trắng để phục vụ món ăn. Hãy nhanh tay hoàn thành đồ ăn theo đúng thứ tự trước khi hết số lượng và nhận được tiền xu.

Nhân viên đầu tiên - Nyanko, sẽ đi cùng nhân vật của người chơi để chuẩn bị các món ăn. Nếu nhấn sai thành phần hoặc thứ tự nguyên liệu, hãy chạm vào Nyanko. Chú mèo sẽ vui vẻ ngấu nghiến món ăn thất bại đó.

Lưu ý: Game thủ có thể mở khóa các nguyên liệu mới cho mini game này bất cứ khi nào chú dê Genki đến quán sushi của mình. Chỉ cần chạm vào cô ấy, xem video 30 giây và mở khóa một thành phần mới.

Kích hoạt boost nấu ăn nhanh

Sẽ mất một khoảng thời gian để hoàn thành việc phục vụ món ăn cho khách hàng. Người chơi, có thể tăng tốc thời gian này bằng cách chọn Fast Cooking và xem video 30 giây để kích hoạt nó.

Thu hút nhiều khách hơn trong thời gian tăng cường nấu ăn nhanh sẽ giúp phục vụ khách hàng ngay lập tức bằng cách nhấn vào biểu tượng món ăn phía trên họ. Chế độ nấu nhanh vẫn hoạt động trong 90 giây.

Trong khi chế độ nấu ăn nhanh vẫn hoạt động, hãy nhấn nhanh vào quảng cáo trên tivi để mời thêm khách tới để tận dụng khoảng thời gian sử dụng boost nấu ăn nhanh này.

Thu hút nhiều khách hơn thông qua quảng cáo truyền hình sẽ đảm bảo thu nhập và cơ hội nhận được tiền cao hơn từ những vị khách đặc biệt.

Cập nhật: 22/04/2022
  • 577 lượt xem
Xem thêm: Kuma Sushi Bar